Tin mới

Báo Thái đăng hình ảnh phẫn nộ, 'cà khịa' Đoàn Văn Hậu nhận danh hiệu 'chiếc thau vàng'

Thứ hai, 25/05/2020, 09:44 (GMT+7)

Tờ báo nổi tiếng của Thái Lan đăng tải hình ảnh Đoàn Văn Hậu cầm trên tay một chiếc chậu, đứng bên cạnh ngôi sao của họ, Theerathon Bunmathan với hàm ý chế nhạo.

Mới đây, trang Fanpage của Fox Sport Asia đã mở cuộc bình chọn với danh sách 9 hậu vệ xuất sắc nhất châu Á. Theo đó, trong danh sách này có sự góp mặt của những cầu thủ đình đám ở châu lục như Maya Yoshida (Nhật Bản), Hong Myung-Bo (Hàn Quốc), Mehdi Mahdavikia (Iran) hay Sun Ji Hai (Trung Quốc).

Đoàn Văn Hậu được Fox Sport Asia xếp vào danh sách những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá châu Á. Ảnh: Internet

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của 5 cầu thủ của Đông Nam Á, lần lượt là Văn Hậu (Việt Nam), Aidil Zafuan (Malaysia), Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Hansuamu Yama (Indonesia) và Safuwan Baharudin (Singapore). Với 9 cầu thủ này, Fox Sport Asia sẽ lựa chọn ra 3 cái tên xuất sắc nhất từ lá phiếu bình chọn của độc giả.

Dù vậy, Siam Sport của Thái Lan lại không cho rằng Đoàn Văn Hậu xứng đáng được "xếp chung mâm" với Theerathon Bunmathan. Trong bài viết của mình, tờ báo thể thao của Thái Lan thuật lại sự kiện này với dòng tit: "Báo châu Á xếp Văn Hậu chung mâm với Theerathon trong cuộc bình chọn hậu vệ xuất sắc nhất".

Bài viết của Siam Sport tỏ ý không hài lòng khi hậu vệ của ĐT Việt Nam lọt vào danh sách này. Ảnh chụp màn hình

Trong bài viết, Siam Sport tìm ra đủ mọi lý do để chê. Thậm chí, tờ này còn "đá đểu" với nội dung: "Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ là người giành chiến thắng và đứng vị trí số 1, thứ 2 là Yoshida và thứ 3 là Theerathon Bunmathan. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng nhận định Theerathon Bunmathan xuất sắc hơn Đoàn Văn Hậu do cầu thủ này đã vô địch J-League".

Đi kèm với đó là hình ảnh so sánh Đoàn Văn Hậu cầm trên tay một chiếc chậu, trong khi Theerathon cầm đĩa bạc vô địch. Điều này ám chỉ hậu vệ của ĐT Việt Nam chưa gặt hái được thành tích nào nhưng lại góp mặt trong danh sách trên.

Bức ảnh đăng tải của tờ báo Thái Lan với mục đích "cà khịa". Ảnh chụp màn hình

Mọi sự so sánh lúc này đều rất khập khiễng đặc biệt khi Văn Hậu mới 21 tuổi trong khi đó hậu vệ tuyển Thái Lan lại thuộc hàng ngũ cựu binh.

Dù còn trẻ nhưng cầu thủ gốc Thái Bình cũng có những thành tích nhỉnh hơn ở đấu trường châu lục như ngôi vị Á quân tại VCK U23 châu Á, hạng 4 ASIAD 18, top 8 Asian Cup. Ngoài ra, Đoàn Văn Hậu cũng đang được "hít thở" bầu không khí của bóng đá châu Âu và vẫn đang dần hoàn thiện mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news