Tin mới

Đoàn Văn Hậu ở lại Hà Lan, nhờ bố mẹ tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam

Thứ năm, 21/05/2020, 10:51 (GMT+7)

Do vướng lịch tập luyện cũng như những nguyên tắc phòng dịch, Đoàn Văn Hậu sẽ lỡ buổi trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Hậu vệ sinh năm 1999 đã nhờ bố mẹ tham dự đêm gala này.

Mới đây, BTC Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã ấn định thời gian diễn ra đêm gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Cụ thể, lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối 26/5 tại khách sạn Rex (TP.HCM).

Theo thông tin từ BTC, đơn vị đã gửi email thư mời đến CLB SC Heerenveen để mời Đoàn Văn Hậu về dự đêm gala. Cầu thủ của ĐT Việt Nam là một trong số những cái tên trong danh sách rút gọn các ứng viên của danh hiệu cao quý nhất này.

Thư mời được BTC lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 gửi tới Đoàn Văn Hậu và CLB SC Heerenveen. Ảnh: Thanh Niên

Dù vậy, do vướng bận lịch tập luyện, tuyển thủ của ĐT Việt Nam đành phải ở lại Hà Lan và không thể về dự. Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp, nếu trở về Đoàn Văn Hậu sẽ phải tự cách ly 2 tuần để đảm bảo.

Do đó, hậu vệ sinh năm 1999 đã chuyển lời mời sang cho bố mẹ để thay mặt dự lễ trao giải thưởng. BTC đã có thư mời đến ông Đoàn Quốc Thắng và bà Vũ Thị Nụ cách đây ít ngày.

Đoàn Văn Hậu là một trong 5 cầu thủ góp mặt trong danh sách rút gọn cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 môn bóng đá nam. Anh sẽ cạnh tranh với những người đồng đội gồm Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Quang Hải.

Hậu vệ sinh năm 1999 nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2018. Ảnh: Internet

Ngoài ra anh cũng được đề cử ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, giải thưởng mà Văn Hậu từng chiến thắng ở lễ trao giải năm 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news