Tin mới

Tiền chưa phải tất cả, Heerenveen phải đáp ứng thêm yêu cầu nữa nếu muốn giữ Đoàn Văn Hậu

Thứ hai, 11/05/2020, 19:30 (GMT+7)

CLB Hà Nội đã đưa ra hai điều kiện để Đoàn Văn Hậu có thể tiếp tục ở lại SC Heerenveen thêm một mùa giải. Một trong số đó là đảm bảo số trận được thi đấu ở mùa sau.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan đang trong giai đoạn quan trọng nhất khi SC Heerenveen và CLB Hà Nội đang có những bước đầu tiên trong việc đàm phán hợp đồng. Đội bóng của Hà Lan muốn mượn Văn Hậu thêm một mùa giải nữa. Trong khi đó, CLB chủ quản của Văn Hậu đang muốn thêm một số điều kiện vào bản hợp đồng mới.

Các bên đang đàm phán để quyết định tương lai của hậu vệ sinh năm 1999. Ảnh: Internet

Điều kiện đầu tiên chính là thu nhập của Đoàn Văn Hậu sẽ không đổi nếu tiếp tục gắn bó với SC Heerenveen. Anh vẫn sẽ nhận mức lương 450.000 Euro/ năm (trước thuế), mức lương tối thiểu cho các cầu thủ ngoài châu Âu và Khu vực kinh tế châu Âu (EU/EEA) khi chơi bóng tại Hà Lan.

Theo một số nguồn tin, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đang có sự cân nhắc rất kỹ về một điều khoản và chờ đợi sự hồi đáp từ SC Heerenveen.

Điều khoản thứ 2 mới đang khiến bầu Hiển và lãnh đạo CLB Hà Nội phải tính toán kỹ. Đó là sự ràng buộc về chuyên môn, cụ thể là Văn Hậu được ra sân bao nhiêu phần trăm số trận trong một mùa giải. Bởi nếu cứ ngồi dự bị và thi đấu ở một số trận tại giải trẻ, Văn Hậu sẽ không có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Bầu Hiển đang cân nhắc cài điều khoản về số trận ra sân thi đấu nếu Văn Hậu tiếp tục gắn bó với Heerenveen. Ảnh: Internet

Bài học về những Xuân Trường, Công Phượng không được ra sân thường xuyên khi thi đấu tại nước ngoài để rồi mất đi phong độ đã quá rõ. Bầu Hiển hơn lúc nào hết không muốn lãng phí tài năng như Văn Hậu nếu cầu thủ này tiếp tục không được sử dụng, đặc biệt ở giải VĐQG Hà Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news