Tin mới

Mất đi 'cánh tay phải', HLV Park Hang Seo được VFF bổ sung người truyền lửa mới

Thứ sáu, 27/12/2019, 09:43 (GMT+7)

Sau khi trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa tạm nghỉ, LĐBĐ Việt Nam đã lập tức bổ sung 2 trợ lý ngôn ngữ riêng biệt để giúp HLV Park Hang Seo truyền đạt đến các cầu thủ.

Ngay trước thềm VCK U23 châu Á diễn ra, HLV Park Hang Seo đã mất đi "cánh tay phải" là trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa. Anh là phiên dịch viên có thời gian làm việc lâu nhất cùng HLV Park Hang Seo qua nhiều giải đấu. Trợ lý Lê Huy Khoa thông thạo tiếng Hàn Quốc, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc, được đánh giá làm rất tốt nhiệm vụ trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo. Anh cũng được đánh giá là người có khả năng truyền đạt chính xác nhất những ý đồ, cảm xúc của thầy Park với các học trò.

Trợ lý Lê Huy Khoa sẽ tạm dừng công tác để tập trung cho gia đình. Ảnh: Internet

Trước sự thiếu vắng này, LĐBĐ Việt Nam lập tức bổ sung vị trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang Seo. Đó là trợ lý Vũ Anh Thắng, người đã đồng hành cùng tuyển U22 Quốc gia trong toàn bộ quá trình tập huấn, tập luyện và tham dự SEA Games 30.

Trợ lý Vũ Anh Thắng cũng đã cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc vừa qua. Anh được HLV Park Hang Seo cũng như các cộng sự người Hàn Quốc đánh giá cao về sự năng động và khả năng truyền tải thông tin tới các cầu thủ.

Trợ lý Vũ Anh Thắng làm nhiệm vụ theo dõi một trận đấu của đối thủ tại SEA Games 30 vừa qua. Ảnh: Sport5

Trong khi đó, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sẽ chỉ làm việc với ĐTQG. Anh sẽ trở lại vào tháng 3/2020 khi ĐT Việt Nam tiếp tục hành trình tại vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news