Tin mới

Thầy Park gặp sự cố, hành động thiếu tinh tế khi thiếu vắng ‘cánh tay phải’

Thứ năm, 26/12/2019, 16:20 (GMT+7)

Sau khi trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chia tay đội tuyển, HLV Park Hang Seo đã gặp sự cố, hành động thiếu tinh tế trong buổi lễ ký kết hợp đồng của VFF.

Sáng 26/12, VFF đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ trang thiết bị thể thao với Grand Sport. Buổi lễ có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo và một số cầu thủ của U23 Việt Nam. Thầy Park tỏ ra khá thân thiện khi chụp hình.

Tuy nhiên, trong buổi lễ này, thầy Park đã có hành động thiếu tinh tế. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã từ chối chụp hình nhận quà từ phía nhà tài trợ đến từ Thái Lan.

HLV Park Hang Seo từ chối nhận quà và chụp hình từ phía nhà tài trợ. Ảnh: Sport5

HLV Park Hang Seo để giỏ quà xuống đất, từ chối chụp ảnh nhận. Hành động này của thầy Park khiến đại diện của Giám đốc Marketing của đối tác đứng hình mất vài giây. Giải thích về hành động này, đại diện của VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: "Có lẽ do những trao đổi chưa thực sự hiểu hết ý lẫn nhau, ông Park có thể đã nghĩ là không nhất thiết phải chụp hình, nên đã xảy ra sự việc này. Nhưng mọi chuyện không có vấn đề gì nghiêm trọng".

Trước thềm VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ đón nhận thông tin không vui. Theo đó, trợ lý ngôn ngữ Hàn Việt của U23 Việt Nam, Lê Huy Khoa, 'cánh tay phải' đắc lực đã chia tay đội tuyển vì lý do bận công việc cá nhân. Có thể việc thiếu vắng trợ lý ngôn ngữ khiến thầy Park gặp phải sự cố trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news