Tin mới

Báo Thái vạch trần U22 Thái Lan cố giấu bài, buông SEA Games để đấu giải châu Á

Thứ năm, 28/11/2019, 10:53 (GMT+7)

Tờ báo nổi tiếng của Thái Lan, Siam Sport đang cho rằng U22 Thái Lan có ý định bỏ SEA Games để tập trung cho VCK U23 châu Á tổ chức đầu năm sau.

Thất bại của U22 Thái Lan trước U22 Indonesia đã khiến truyền thông xứ sở chùa Vàng tỏ ra rất bàng hoàng và có phần phẫn nộ. Liên tục trong những ngày qua, báo giới Thái Lan không ngừng công kích các cầu thủ Thái Lan. Thậm chí trong ngày hôm qua, HLV Akira Nishino còn phải đưa ra lệnh cấm tác nghiệp với phóng viên Thái Lan để các cầu thủ có được sự tập trung cao độ nhất.

Điều đó không khiến báo chí Thái Lan ngừng việc phân tích, mổ xẻ thất bại của U22 Thái Lan. Trong bài viết mới nhất của Siam Sport, tác giả Jackie cho rằng U22 Thái Lan đã thua ngay từ khâu chuẩn bị. Việc HLV Akira Nishino phải dồn sức tập trung cho ĐTQG khiến U22 nước này không thể có sự chuẩn bị tốt nhất để bước vào SEA Games 30.

Siam Sports cho rằng U22 Thái Lan không có sự chuẩn bị tốt nhất tại SEA Games 30. Ảnh: Khám Phá

Tờ Thai Rath lại vạch ra "thuyết âm mưu" khi cho rằng U22 Thái Lan đã không muốn có tư tưởng thi đấu tại SEA Games. Tờ này nhắc đến mục tiêu tại VCK U23 châu Á 2020 được tổ chức trên sân nhà và so sánh nó với tấm HCV SEA Games. Một tấm HCV SEA Games liệu có quý bằng tấm vé Olympic?”, bài viết đặt câu hỏi.

Tờ Thai Rath nghi vấn HLV Akira Nishino giấu bài tại SEA Games 30 để tham dự VCK U23 châu Á. Ảnh: Internet

Thai Post lại đi sâu vào những phát biểu của HLV Akira Nishino. Trước khi lên đường sang Philippines, HLV này cho rằng SEA Games chỉ nên là giải đấu cho sinh viên thi đấu. Sau đó, HLV người Nhật Bản liên tục than phiền về tình trạng chuẩn bị tồi tệ của nước chủ nhà. Từ đó, tờ này cho rằng cả thầy lẫn trò của U22 Thái Lan đều quá mệt mỏi và không có động lực thi đấu tại SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news