Tin mới

Bảo Thanh lần đầu tiết lộ lý do vẫn chưa trở lại phim trường 

Thứ sáu, 16/12/2022, 16:04 (GMT+7)

Trong suốt hơn 2 năm qua, nữ diễn viên vẫn chưa trở lại với màn ảnh nhỏ vì vẫn đang chờ đợi một kịch bản và vai diễn phù hợp. 

Bảo Thanh là nữ diễn viên xinh đẹp và sở hữu vẻ ngoài tươi tắn với lối diễn tự nhiên và được coi là một trong những diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ. 

Sau 2 bộ phim Sống chung với mẹ chồng và Về nhà đi con, tên tuổi của Bảo Thanh nhanh chóng lên 'như diều gặp gió', cô nhanh chóng trở thành ngôi sao truyền hình hạng A. 

Vai diễn thành công đã giúp cô vinh dự được nhận hàng loạt giải thưởng như Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại VTV Awards 2017, Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2019, Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc tại giải Asia Artist Awards 2019. 

Bảo Thanh là một trong những gương mặt nổi bật của VTV. Ảnh: Internet
Bảo Thanh là một trong những gương mặt nổi bật của VTV. Ảnh: Internet

Sau bộ phim Những ngày không quên vào giữa năm 2020, Bảo Thanh bất ngờ thông báo tạm rời xa màn ảnh nhỏ để sinh con cũng như chăm sóc cho gia đình nhỏ. 

Trong suốt khoảng thời gian làm mẹ bỉm sữa lần 2, người đẹp vẫn liên tục cập nhật những hình ảnh của mình cũng như gia đình trên MXH và hé lộ cuộc sống của mình đang vô cùng hạnh phúc, vui vẻ và Bình An

Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ đã từng có lúc cô nhớ nghề và thèm được ra phim trường nhưng sau 2 năm, nữ diễn viên vẫn chưa có kế hoạch trở lại với màn ảnh nhỏ. 

Nữ diễn viên thường xuyên khoe hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Nữ diễn viên thường xuyên khoe hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Giữa thời điểm các đồng nghiệp như Hồng Diễm, Thu Quỳnh... liên tục có phim mới để lên sóng thì Bảo Thanh vẫn lặng lẽ chọn hướng tái xuất trên sân khấu kịch. 

Vở diễn đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau thời gian nghỉ sinh là vở kịch Bản danh sách điệp viên được trình diễn tại Nhà hát lớn Hà Nội. 

Bảo Thanh lần đầu tiết lộ lý do vẫn chưa trở lại phim trường  - Ảnh 1

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nữ diễn viên Bảo Thanh. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của nữ diễn viên Bảo Thanh. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, cô tiếp tục đóng vai vợ của người cận vệ có hoàn cảnh khó khăn trong vở Cận Vệ nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập lực lượng Cảnh vệ CAND. 

Bảo Thanh thừa nhận rằng 'ánh đèn sân khấu vẫn có một sức hút vô cùng mạnh mẽ và kỳ diệu'.

Sau khi được tiết lộ về lý do chưa trở lại với màn ảnh nhỏ, Bảo Thanh hé lộ cô đang chờ đợi một kịch bản và vai diễn phù hợp. 

'Rất khó để làm mới dạng vai mình từng đóng. Khán giả có lẽ cũng thấy diễn viên không còn gì mới mẻ nếu cứ đóng khung một kiểu nhân vật', Bảo Thanh từng trải lòng. 

Thời điểm 'ẩn tích' này, Bảo Thanh thường xuyên nhận được nhiều lời động viên trở lại màn ảnh, trước những lời tha thiết này, Bảo Thanh hứa hẹn sẽ sớm quay lại. Thời điểm hiện tại chỉ là cô muốn nghỉ lâu hơn một chút để 'cân bằng lại tất cả mọi thứ'. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news