Tin mới

Bảo Thy bất ngờ tuyên bố không có người yêu, CDM ùa vào 'vạch trần' sự thật

Thứ sáu, 07/04/2023, 11:11 (GMT+7)

Bảo Thy bất ngờ tuyên bố 2 điều cấm kỵ không bao giờ đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên tài khoản Tiktok của mình, Bảo Thy đăng tải đoạn video dài 14 giây nói về 2 điều mà bản thân "cấm kị" khi đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, nội dung của đoạn clip Bảo Thy chia sẻ: "Đầu tiên đó chính là tiền, và thứ hai là người yêu. Không phải vì nguy hiểm mà do mình... không có".

Dù đây chỉ là clip vui đùa của Bảo Thy nhưng Cộng đồng mạng vội ùa vào nhắc nhở nữ ca sĩ đã là hoa có chủ. "Muốn có người yêu nhưng gia đình cấm cản. Cụ thể ở đây là chồng và con", "Trời ơi chốt câu chí mạng luôn", "Em luôn luôn ghi nhớ những lời chị bảo", "Người yêu muốn là có thôi nhưng chồng không cho", "Câu chuyện thật cảm lạnh", "Chị không có người yêu nhưng chị có chồng nha", "Chị đâu có người yêu, chị có chồng con rồi", "Không nên đăng một là vì có quá nhiều tiền và hai là chồng không cho đăng"... là những bình luận của cộng đồng mạng dưới bài đăng của Bảo Thy.

Bảo Thy từng là ngôi sao đình đám vào những năm 2000 sau khi tham gia cuộc Miss Audition 2006. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo, giọng ca sinh năm 1988 trở thành hiện tượng của giới trẻ thời bấy giờ.

Bảo Thy bất ngờ tuyên bố không có người yêu, CDM ùa vào 'vạch trần' sự thật - Ảnh 1
 

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì nữ ca sĩ bỗng nhiên "biến mất" khỏi showbiz. Do gặp một số vấn đề khiến cô bị mất ngủ triền miên và trầm cảm nặng nên nữ ca sĩ đã tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi. Không chỉ thế, cô còn thẳng thắn xóa một trang fanclub 20.000 thành viên vì nội bộ fan xảy ra mâu thuẫn khiến cô mệt mỏi.

Sau thời gian ở ẩn, Bảo Thy trở lại với hình tượng mới lạ hơn. Từ cô công chúa dịu dàng, Bảo Thy trở nên quyến rũ, cá tính và lần nữa lấy lại hào quang trong showbiz.

Cuộc sống viên mãn của Bảo Thy ở tuổi U40. Ảnh internet
Cuộc sống viên mãn của Bảo Thy ở tuổi U40. Ảnh internet

Năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ cũng hạ sinh bé trai đầu lòng và hạn chế tham gia các sự kiện mà dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Cuộc sống hôn nhân như bà hoàng khi được chồng chiều chuộng của Bảo Thy khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy