Tin mới

Bảo Thy tung ảnh nóng bỏng trong phòng tắm: CĐM vội vào 'xin vía'

Thứ hai, 13/02/2023, 19:27 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Bảo Thy chứng minh cho câu nói 'gái một con trông mòn con mắt'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đăng tải hình ảnh nóng bỏng khi diện bộ bikini một mảnh trong phòng tắm. Từ hình ảnh có thể thấy thân hình đầy đặn của Bảo Thy khiến nhiều người phải trầm trồ.

Nhờ thiết kế bó sát mà các đường cong trên cơ thể của "mẹ 1 con" được khoe triệt để. Không chỉ sở hữu làn da trắng nõn nà mà vòng eo nhỏ gọn của Bảo Thy khiến nhiều mẹ bỉm mơ ước. Tuy nhiên, một chi tiết từ đồ bơi của giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" khiến dân tình nổi lên tranh cãi.

Bảo Thy nóng bỏng với bộ bikini một mảnh. Ảnh FBNV
Bảo Thy nóng bỏng với bộ bikini một mảnh. Ảnh FBNV

Theo đó, một số khán giả cho rằng bộ đồ có phần cắt xẻ táo bạo không phù hợp với hình tượng công chúa mà Bảo Thy xây dựng nhiều năm nay. Đứng trước những ý kiến chê của dân mạng, Bảo Thy đã nhanh chóng đáp trả: "Dạ vì đang ở biển và chụp ảnh trong bồn tắm thì phải mặc đồ tắm chứ k lẽ mặc Pijama à cả nhà ơi".

Bên cạnh một số bình luận kém duyên thì cũng có rất nhiều người ồ ạt vào "xin vía" Bảo Thy với thân hình nóng bỏng như thế này. "Mẹ một con nhưng body vạn người mê", "Úi dời mê quá ước gì được dáng như chị mờ ê mê chữ ê kéo dài luôn", "Xin xĩu ngang với chiếc body này", "Xin cái vía da đẹp dáng đẹp đẻ xong vẫn đẹp như Thi", "Xin vía da đẹp, dáng xinh, đẻ xong mà vẫn như chưa gì của chị", "Nhìn cái dáng của chị kìa mê luôn", "Dáng mê quá trời mê chị ơi", "Này mới đúng câu: gái một con trông mòn con mắt! Xinh xỉu chị yêu ơi", "Bảo Thy đẹp thật, mình một thời cũng thần tượng lắm đó"... là những lời khen về thân hình của Bảo Thy.

Dân mạng xuýt xoa với thân hình nóng bỏng của Bảo Thy. Ảnh chụp màn hình
Dân mạng xuýt xoa với thân hình nóng bỏng của Bảo Thy. Ảnh chụp màn hình

Bảo Thy từng là ngôi sao đình đám vào những năm 2000 sau khi tham gia cuộc Miss Audition 2006. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo, giọng ca sinh năm 1988 trở thành hiện tượng của giới trẻ thời bấy giờ.

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì nữ ca sĩ bỗng nhiên "biến mất" khỏi showbiz. Do gặp một số vấn đề khiến cô bị mất ngủ triền miên và trầm cảm nặng nên nữ ca sĩ đã tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi. Không chỉ thế, cô còn thẳng thắn xóa một trang fanclub 20.000 thành viên vì nội bộ fan xảy ra mâu thuẫn khiến cô mệt mỏi.

Bảo Thy ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Ảnh FBNV
Bảo Thy ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Ảnh FBNV

Sau thời gian ở ẩn, Bảo Thy trở lại với hình tượng mới lạ hơn. Từ cô công chúa dịu dàng, Bảo Thy trở nên quyến rũ, cá tính và lần nữa lấy lại hào quang trong showbiz.

Năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ cũng hạ sinh bé trai đầu lòng và hạn chế tham gia các sự kiện mà dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Cuộc sống hôn nhân như bà hoàng khi được chồng chiều chuộng của Bảo Thy khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cuộc sống viên mãn của Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Cuộc sống viên mãn của Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy