Tin mới

Bảo Thy có mặt tại miền Trung cứu trợ, không quên giải thích về nụ cười rạng ngời

Thứ hai, 26/10/2020, 15:59 (GMT+7)

Bảo Thy hiện đã có mặt tại miền Trung để thực hiện công cuộc cứu trợ đồng bào ảnh hưởng bởi lũ lụt, đặc biệt nụ cười rạng ngời của nữ ca sĩ đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Thời gian vừa qua, tình hình mưa lũ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân miền Trung. Trước tình hình này, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã có những hành động thiết thực, giúp đỡ người dân vùng lũ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã có chuyến đi tới miền Trung để trực tiếp trao quà, nhu yếu phẩm cứu trợ bà con. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh với nụ cười rạng rỡ trong trang phục giản dị. "Chào cả nhà! Hiện nay Thy đang trên đường đến một số xã của huyện Thạch Hà để trao quà cho bà con. Và chiều nay lúc 4 giờ Thy sẽ quay lại xã Cẩm Quan - huyện Cẩm Xuyên để tiếp tục trao quà cho một số bà con sáng nay vì kẹt lũ chưa đến gặp trực tiếp được", Bảo Thy chia sẻ.

Bảo Thy hiện đang có mặt tại miền Trung

Kèm theo đó, "công chúa bong bóng" không quên gửi một lời giải thích về nụ cười trên môi: "Đừng ai hỏi sao Thy cười tươi vậy nha! Vì Thy đang cảm thấy rất vui và bà con sáng giờ gặp gia đình Thy ai cũng cười vui như Thy vậy đó". Lời giải thích này của Bảo Thy khiến bao người ấm lòng bởi ai cũng cảm nhận được tinh thần lạc quan của người dân miền Trung sau những ngày oằn mình chống chọi với thiên tai, bão lũ.

Bên cạnh đó, lời giải thích của Bảo Thy cũng được xem như cách mà nữ ca sĩ khéo léo tránh những ồn ào không đáng có từ antifan hoặc những người sử dụng mạng xã hội thiếu thiện chí.

Để tránh bị hiểu lầm về nụ cười tươi khi đi Từ thiện, Bảo Thy cho biết người dân tại miền Trung ai cũng rất vui vẻ khi gặp cô cùng gia đình

Trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt đã có những hoạt động cứu trợ, giúp đỡ đồng bào miền trung vượt qua hoạn nạn nhưng lại gặp phải những điều tiếng không tốt đẹp từ một bộ phận người sử dụng mạng xã hội. Như Thủy Tiên từng bị soi mói về cách ăn mặc trong quá trình từ thiện, Phi Nhung bị nói về nụ cười khi đang trao quà, H'Hen Niê bị chỉ trích vì ... "chỉ" từ thiện 50 triệu,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news