Tin mới

Bảo Thy khiến chị em không khỏi ghen tị khi khoe món qùa đặc biệt của ông xã doanh nhân tặng

Thứ ba, 06/04/2021, 10:15 (GMT+7)

Vì sợ mùi clo mà ông xã Phan Lĩnh đã làm riêng cho Bảo Thy một bể bơi nước biến khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ.

Từ khi theo chồng bỏ cuộc chơi, Bảo Thy khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ với cuộc sống như 1 bà hoàng. Không chỉ được làm dâu hào môn, có cuộc sống xa hoa giàu có mà quan trọng Bảo Thy còn được ông xã - đại gia Phan Lĩnh yêu thương, chiều chuộng hết mực. Từ tặng quà hàng hiệu đắt đỏ đến việc đi du lịch nghỉ dưỡng "chanh sả"”luôn mua những đồ ngon, bổ dưỡng để vợ bồi bổ sức khỏe.

Ngôi nhà biệt thự của vợ chồng Bảo Thy
Ngôi nhà biệt thự của vợ chồng Bảo Thy

Hiện tại Bảo Thy đang sống cùng ông xã doanh nhân tại khu biệt thự giàu có bậc nhất TPHCM. Đặc biệt trong căn biệt thự khổng lồ có hẳn 1 bể bơi riêng để Bảo Thy thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

Mới đây, Bảo Thy khiến nhiều người không khỏi ganh tj khi khoe trên instagram cá nhân hành động lãng mạn và tinh tế của ông xã: "Sau một thời gian quá dài viện lý do 'em không bơi đâu vì em sợ mùi Clo', thì một tuần nay anh Mập ảnh lẳng lặng làm thành hồ bơi nước biển cho hết lý do lười. Ok từ nay em xin hứa 1 tuần bơi 3 ngày để đảm bảo cho sức khoẻ ạ". 

Món quà đặc biệt ông xã Phan Lĩnh làm tặng Bảo Thy
Món quà đặc biệt ông xã Phan Lĩnh làm tặng Bảo Thy

Qua hành động tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng có thể thấy thiếu gia Phan Lĩnh dù bận rộn nhưng vẫn luôn quan tâm chú ý đến sức khỏe của vợ. Bài đăng của giọng ca Công chúa bong bóng nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like lẫn bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Đúng là chồng nhà người ta không bao giờ làm tôi thất vọng”, “Thích quá đi, sướng nhất chị Bảo Thy nhé", “Ước gì mình cũng có ông chồng chất lượng như này”…

Siêu xe ông xã mua để Bảo Thy đi chợ
Siêu xe ông xã mua để Bảo Thy đi chợ

Trước đó Bảo Thy còn thích thú khoe siêu xe đi chợ ông xã mua tặng. Đây là chiếc xe điện có diện mạo nhỏ nhắn, sang chảnh nhưng không được bán ở thị trường nội địa. Để có món quà xịn xò như vậy đại gia Phan Lĩnh phải đặt mua từ Nhật Bản. Được biết loại xe này có giá trị hơn 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng).

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news