Tin mới

Bảo Thy thừa nhận không còn bận tâm tới thế giới bên ngoài sau khi sinh con

Thứ sáu, 29/04/2022, 15:34 (GMT+7)

Những chia sẻ của Bảo Thy sau lần đầu làm mẹ nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang story cá nhân của mình, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh bê con trai kèm theo dòng trạng thái đầy tâm sự:

"Từ ngày có cục cưng xuất hiện, Thy thật sự cảm thấy mình quá may mắn. Chẳng còn chút tham vọng, bận tâm gì với thế giới bên ngoài.

Cứ thế mỗi ngày trôi qua Bình An bên gia đình, người thân mà đêm nào đặt lưng xuống giường cũng mỉm cười để dìu mình vào giấc ngủ. Hạnh phúc thật đó cả nhà ạ. Chúc cho cả nhà thân yêu của Thy cũng sẽ luôn cảm nhận được niềm vui từ những điều nhỏ bé nhất mà trân trong mọi thứ mình đang có", Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Bảo Thy đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bảo Thy đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Từ sau khi gia nhập hội bỉm sữa, Bảo Thy thường đăng hình ảnh khoe cuộc sống lần đầu làm và những thay đổi của bản thân khiến nhiều người bất ngờ. Bảo Thy hạnh phúc trải lòng: "Cám ơn con vì đã đến với Ba Mẹ và làm cho cuộc sống của Mẹ tuyệt vời hơn bao giờ hết".

Bảo Thy kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh hồi tháng 11/2019. Cô tiết lộ người bạn đời luôn khuyên mình không nên để công việc ảnh hưởng đến sức khỏe chứ chưa bao giờ bắt cô từ bỏ nghệ thuật. 

Sau khi sinh con, Bảo Thy không còn bận tâm đến thế giới bên ngoài.
Sau khi sinh con, Bảo Thy không còn bận tâm đến thế giới bên ngoài.

"Gia đình tôi luôn có giờ nói chuyện riêng dù chỉ có hai vợ chồng. Chúng tôi không tác động đến công việc của đối phương nhưng được quyền góp ý. Thêm nữa, từ ngày lấy vợ, anh giao việc cho mọi người để dành thời gian cho gia đình", giọng ca "Công chúa bong bóng" trải lòng.

Sau khi kết hôn, Bảo Thy đăng tải hình ảnh mặc trang phục rộng cùng việc lộ gương mặt bầu bĩnh đẫ khiến nhiều người nghi vấn nữ ca sĩ mang thai. Tuy nhiên, thời điểm đó cô lên tiếng phủ nhận. Thời gian sau, Bảo Thy đã lên tiếng công khai chuyện mình đã sinh con và nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news