Tin mới

Bảo Thy lần đầu lên tiếng về chuyện mang thai con đầu lòng với chồng đại gia

Thứ bảy, 18/07/2020, 22:24 (GMT+7)

Động thái mới đây của Bảo Thy Thy hút sự chú ý của người hâm mộ giữa tin đồn mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đăng tải hình ảnh chụp bên thú cưng của mình kèm theo dòng trạng thái: "Khi có tin vui, tôi sẽ thông báo với khán giả”.

Bảo Thy đăng tải trên trang cá nhân.

Động thái mới nhất này của Bảo Thy trước tin đồn cô mang thai với ông xã đại gia. Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn ca sĩ Bảo Thy đang mang thai con đầu lòng với doanh nhân Phan Lĩnh từ bức ảnh cô đăng tải để lộ phần bụng nhô cao dù đang mặc áo khá rộng.

Bảo Thy bị nghi vấn mang bầu.

Ngay lập tức, người hâm mộ đã đặt nghi vấn Bảo Thy đang mang bầu và để lại những câu hỏi han và lời chúc mừng. Tuy nhiên, giọng ca "Công chúa bong bóng" cho biết, cô cần thời gian để  làm quen và hoà hợp với những điều mới mẻ và sắp diễn ra. Cô cần chuẩn bị thời gian và hành trang trước khi làm mẹ.

Nhắc đến Bảo Thy, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến cô ca sĩ có nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào.Sau khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy đang trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Nữ ca sĩ thường cập nhật những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, được chồng hết lòng chiều chuộng, yêu thương.

Bảo Thy và chồng đại gia.

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Bảo Thy vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng ‘lên hương’ sau khi kết hôn. Nữ ca sĩ liên tục cập nhật những hình ảnh ‘tình bể bình’ bên ông xã khiến ai cũng phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news