Tin mới

Ngọc Trinh tức giận 'dằn mặt' khi bị chê gầy đến 'mất hút' vòng 1

Thứ bảy, 18/07/2020, 19:00 (GMT+7)

Vốn tự hào thân hình thon gọn cùng vòng 1 đẫy đà, Ngọc Trinh khó chịu khi bị chê gầy đến mức 'bốc hơi' vòng 1.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng khoe vòng 1 căng tràn, đầy đặn của mình.

Ngọc Trinh khoe vòng 1 nóng bỏng.

Động thái này của Ngọc Trinh đã gián tiếp phủ nhận chuyện vòng 1 xuống cấp do giảm cân. Trước những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm của Ngọc Trinh, nhiều người dành lời khen cho vóc dáng ngày càng đẹp của "nữ hoàng nội y". Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng khuyên Ngọc Trinh đừng nên Giảm cân nữa mà phải để thân hình có da có thịt hơn.

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh vẫn luôn khiến nhiều trầm trồ về thân hình cực phẩm. Dù nổi bật với thân hình nhưng phong cách thời trang sexy của Ngọc Trinh lại gây tranh cãi nhiều. Tuy nhiên, mặc những ý kiến gây tranh cãi, Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người mê mẩn.

Ngọc Trinh vẫn luôn khiến nhiều trầm trồ về thân hình cực phẩm.

Gần 1 thập kỷ, Ngọc Trinh vẫn luôn là "nữ hoàng nội y" số 1 tại Việt Nam. Từ một cô gái miền Tây đen nhẻm, Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ trở thành viên ngọc sáng trong showbiz Việt. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thời trang, người đẹp sinh năm 1989 còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được nhiều lời khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news