Tin mới

Mạnh Quỳnh từng âm thầm làm điều này cho Phi Nhung, tiết lộ nỗi sợ hãi ở tuổi 50

Thứ sáu, 29/04/2022, 14:54 (GMT+7)

'Người tình không bao giờ cưới' - Mạnh Quỳnh đã từng âm thầm làm điều đặc biệt cho cố ca sĩ Phi Nhung vào dịp lễ 49 ngày cũng như trải lòng nỗi niềm của mình ở tuổi 50. 

Ca sĩ Mạnh Quỳnh và cố ca sĩ Phi Nhung vốn là những người bạn vô cùng thân thiết. Sau sự ra đi đột ngột của cố ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh luôn đau đáu và cố gắng thực hiện những việc của mình khi còn sống mà cố Ca sĩ Phi Nhung vẫn còn trăn trở. 

Trong đêm nhạc tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra vào tối ngày 28/4 tại TP HCM mới đây, Mạnh Quỳnh chính là nhân vật bí ẩn đã đứng ra để tổ chức đêm nhạc nhằm tưởng nhớ cố ca sĩ. 

Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh lần đầu trải lòng. Ảnh: Internet
Nam Ca sĩ Mạnh Quỳnh lần đầu trải lòng. Ảnh: Internet

Đây cũng được xem là điều đặc biệt mà 'người tình sân khấu' Mạnh Quỳnh làm cho cố ca sĩ Phi Nhung sau khi cố ca sĩ qua đời.

Trước sự ra đi đột ngột của bạn thân, Mạnh Quỳnh đã có những trải lòng đầy xúc động khi cho biết rằng bản thân anh đã chịu nhiều áp lực sau khi cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời

Mạnh Quỳnh từng âm thầm làm điều này cho Phi Nhung, tiết lộ nỗi sợ hãi ở tuổi 50 - Ảnh 1

 

Mạnh Quỳnh và cố ca sĩ Phi Nhung từng là 'người tình trên sân khấu'. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh và cố ca sĩ Phi Nhung từng là 'người tình trên sân khấu'. Ảnh: Internet

'Và Quỳnh không một lời than vãn và chấp nhận để làm những điều trước khi Phi Nhung qua đời hai đứa thường hứa hẹn với nhau sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường nghệ thuật để phục vụ cho đời và những khán giả thân yêu', nam ca sĩ Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh tiết lộ nỗi sợ ở tuổi 50. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh tiết lộ nỗi sợ ở tuổi 50. Ảnh: Internet

Đây cũng là lần hiếm hoi Mạnh Quỳnh lên tiếng giải thích về nghi vấn không tham gia vào tang lễ của cố ca sĩ khi cho biết trên thực tế nam ca sĩ vẫn đến và ở rất lâu, ở một mình không ai biết. 

Nam ca sĩ cũng bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của mình khi cho biết mình hay quên và 'có lẽ qua tuổi 50 rồi nên già đi, một số khán giả khi nghe Quỳnh than thì nói rằng hoàn toàn không phải vậy'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news