Tin mới

Bảo Thy ‘minh oan’ khi bế vác quý tử mới hơn 1 tháng tuổi cùng chồng đại gia

Thứ sáu, 07/01/2022, 15:41 (GMT+7)

Bảo Thy thẳng thắn cho biết bản thân biết nên phải làm gì với con trai cưng của mình.

Hình ảnh Bảo Thy bế quý tử 1 tháng tuổi đi ăn ở nhà hàng kèm dòng chia sẻ: "Bắt gặp nữ ca sĩ Bảo Thy tại một nhà hàng nọ, đang vỗ ợ cho con và được ông xã chụp lén" đã thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bên cạnh những lời chúc mừng, một số cộng đồng mạng để lại thắc mắc: "Trai yêu được mấy tháng rồi ạ, mà chị đã bế vác lên rồi vậy chị?". Ngay lập tức, Bảo Thy lên tiếng giải thích: "Cả 2 ảnh đều là em bé vừa bú xong nên sẽ được mẹ bế vác vỗ ợ nha bé ơi. Nhưng trộm vía bé nhà chị cứng cáp lắm nên đôi lúc con thích được bế kiểu này để nhìn ngắm xung quanh.

Chị chỉ cần để tay ngay lưng đỡ con là an toàn. Tư thế này và tư thế cho con nằm sấp trên ngực bụng ba, mẹ cũng giúp con chống trào ngược sinh lý nữa. Quan trọng là sự phát triển và cứng cáp của từng bé nên ba mẹ sẽ hiểu như thế nào là tốt cho con nhất em nha".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm về cách bế con của mình, tránh mọi sự hiểu nhầm: "Trộm vía là em bé nhà Thy cũng cứng cáp nên chỉ cần Thy cẩn thận đặt tay đỡ lưng cho con thì sẽ rất an toàn. Nhưng cả nhà ai có bé thì nhớ là tay đỡ mông con phải có một khoảng trống để bụng con có không gian không đè chặt vào người mẹ gây tức bụng cho bé, và mẹ vỗ ợ cũng sẽ không hiệu quả do con khó chịu sẽ nảy nảy người lên, dễ gây trớ. Nói chung mỗi bé 1 tính nên mình cứ tìm hiểu con và chọn cách tốt và thoải mái, an toàn nhất cho con là được nha".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Bảo Thy gây hoang mang khi cho biết bản thân bị xuất huyết dạ dày, phải dùng thuốc điều trị ở ngay tháng thứ tư thai kỳ. Nữ ca sĩ còn sốt tới 38,5 độ vì tiêm 2 mũi vắc xin Covid-19 trong thời gian mang thai con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy