Tin mới

Bảo Thy tiết lộ góc khuất hôn nhân với chồng đại gia, thừa nhận một sự thật giấu kín

Thứ năm, 12/01/2023, 14:40 (GMT+7)

Bảo Thy tiết lộ góc khuất hôn nhân với chồng đại gia, thừa nhận một sự thật giấu kín, khó nói.

Mới đây, Bảo Thy đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân. Nữ ca sĩ cho biết, cô gặp rất nhiều câu hỏi: "Chị có bị áp khi luôn phải đẹp để giữ chồng?". Bảo Thy thừa nhận: "Nếu nói không áp lực thì là lời nói dối".

Bảo Thy thừa nhận áp lực khi lấy chồng đại gia. Ảnh internet
Bảo Thy thừa nhận áp lực khi lấy chồng đại gia. Ảnh internet

Tiếp đến, Bảo Thy chia sẻ: "Vì trong hôn nhân mình tự tin, tự cao quá cũng không được. Nó phải luôn là cán cân, cân bằng cho cả hai phía. Thủy ý thức được điều đó nên luôn cố gắng. Giữ lửa hôn nhân bằng cách chứng minh cho chồng, mình là người mẹ tốt, học nấu những món ăn ngon. Ngoài ra, Thy rất may mắn khi gặp được người bạn đời ủng hộ mình trong việc làm đẹp. 

Giống như Thy nói: Thời gian này vợ bận chăm con quá, khi con cứng cáp hơn xíu chồng sẽ phụ vợ chăm con để mình có thời gian chăm sóc bản thân được không? Anh xã trả lời là ok. Bạn phải yêu bản thân mình trước thì những người xung quanh mới thấy được giá trị và sự độc tôn của bạn. Mỗi chúng ta là cá thể riêng biệt và không giống với ai cả, cũng chẳng cần so sánh mình với ai hết miễn sao là tự tin với chính mình, có cách tỏa sáng của riêng mình".

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Bảo Thy. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Bảo Thy. Ảnh internet

Bảo Thy là giọng ca được nhiều khán giả yêu mến, "công chúa bong bóng" từng là tuổi thơ và ký ức đẹp của bao người. Sau thời gian ca hát sôi nổi, Bảo Thy dừng hoạt động, sau đó trở lại với âm nhạc và bất ngờ thông báo kết hôn với ông xã doanh nhân giàu có. Cặp đôi sau thời gian về chung một nhà đã chào đón con trai đầu lòng.

Bảo Thy tiết lộ góc khuất hôn nhân với chồng đại gia, thừa nhận một sự thật giấu kín - Ảnh 1

Chồng của nữ ca sĩ tên là Phan Lĩnh, là một doanh nhân, quê gốc Hà Tĩnh. Đây là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Bảo Thy nhận xét Phan Lĩnh là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc và được rất nhiều bạn bè đối tác quý trọng.

Bảo Thy tiết lộ góc khuất hôn nhân với chồng đại gia, thừa nhận một sự thật giấu kín - Ảnh 2

Sau khi kết hôn, Bảo Thy hiếm hoi khoe ông xã nhưng thường xuyên cập nhật những hình ảnh sang chảnh và cuộc sống đời thường trong căn biệt thự đắt tiền. Vào tháng 9/2021, Bảo Thy vướng nghi vấn đã mang thai con đầu lòng nhưng cô không lên tiếng. Mãi sau này khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Bảo Thy mới chịu công khai chuyện đã có con. 

Có thể nói trong số những ca sĩ cùng thời hiện tại, Bảo Thy là giọng ca có cuộc sống viên mãn. Là người phụ nữ của gia đình, Bảo Thy luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho tổ ấm. Vừa qua cô cũng thông báo hạn chế lại hoạt động âm nhạc để giành thời gian cho gia đình. Thông tin khiến người hâm mộ ít nhiều tiếc nuối nhưng vẫn hạnh phúc vì sau khi trải qua nhiều biến cố, Bảo Thy cũng đã có được hạnh phúc xứng đáng với một nàng công chúa.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news