Tin mới

Lần hiếm hoi Bảo Thy khoe quý tử mà không che chắn: Khuôn mặt như bản sao của bố

Thứ hai, 09/01/2023, 10:26 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Bảo Thy khoe quý tử mà không che chắn, khuôn mặt được ví như bản sao của bố.

Mới đây, vợ chồng Bảo Thy đưa con trai đến dự tiệc sinh nhật con nhà Diễn viên Chi Bảo. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ công khai chân dung quý tử. Con trai Bảo Thy càng lớn càng được nhận xét giống bố. Trong khi đó, giọng ca "Công chúa bong bóng" cũng nhận được nhiều lời khen vì xinh đẹp, trẻ trung hơn sau sinh.

Lần hiếm hoi Bảo Thy khoe quý tử mà không che chắn: Khuôn mặt như bản sao của bố. Ảnh internet
Lần hiếm hoi Bảo Thy khoe quý tử mà không che chắn: Khuôn mặt như bản sao của bố. Ảnh internet

Bảo Thy là giọng ca được nhiều khán giả yêu mến, "công chúa bong bóng" từng là tuổi thơ và ký ức đẹp của bao người. Sau thời gian ca hát sôi nổi, Bảo Thy dừng hoạt động, sau đó trở lại với âm nhạc và bất ngờ thông báo kết hôn với ông xã doanh nhân giàu có. Cặp đôi sau thời gian về chung một nhà đã chào đón con trai đầu lòng.

Con trai Bảo Thy diện đồ đôi với con trai Chi Bảo. Ảnh internet
Con trai Bảo Thy diện đồ đôi với con trai Chi Bảo. Ảnh internet

Chồng của nữ ca sĩ tên là Phan Lĩnh, là một doanh nhân, quê gốc Hà Tĩnh. Đây là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Bảo Thy nhận xét Phan Lĩnh là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc và được rất nhiều bạn bè đối tác quý trọng.

Lần hiếm hoi Bảo Thy khoe quý tử mà không che chắn: Khuôn mặt như bản sao của bố - Ảnh 1

Sau khi kết hôn, Bảo Thy hiếm hoi khoe ông xã nhưng thường xuyên cập nhật những hình ảnh sang chảnh và cuộc sống đời thường trong căn biệt thự đắt tiền. Vào tháng 9/2021, Bảo Thy vướng nghi vấn đã mang thai con đầu lòng nhưng cô không lên tiếng. Mãi sau này khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Bảo Thy mới chịu công khai chuyện đã có con. 

Lần hiếm hoi Bảo Thy khoe quý tử mà không che chắn: Khuôn mặt như bản sao của bố - Ảnh 2

Có thể nói trong số những ca sĩ cùng thời hiện tại, Bảo Thy là giọng ca có cuộc sống viên mãn. Là người phụ nữ của gia đình, Bảo Thy luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho tổ ấm. Vừa qua cô cũng thông báo hạn chế lại hoạt động âm nhạc để giành thời gian cho gia đình. Thông tin khiến người hâm mộ ít nhiều tiếc nuối nhưng vẫn hạnh phúc vì sau khi trải qua nhiều biến cố, Bảo Thy cũng đã có được hạnh phúc xứng đáng với một nàng công chúa.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news