Tin mới

Báo Trung gây sốc với tin Châu Tấn là 'tiểu tam' phá hoại gia đình Lương Triều Vỹ

Thứ ba, 20/08/2019, 15:35 (GMT+7)

Truyền thông Hong Kong mới đây đã gây bất ngờ với tin Châu Tấn phá hoại gia đình Lương Triều Vỹ, từng có thai...

Thời gian vừa qua, cái tên Châu Tấn lại nóng trên mặt báo khi xuất hiện loạt tin đồn cô tái đăng ký kết hôn với Đậu Tĩnh Đồng - cô con gái rượu của "tình địch một thời" Vương Phi và chồng cũ Đậu Duy.

Bài đăng tố Châu Tấn từng là 'tiểu tam' phá vỡ hạnh phúc gia đình Lương Triều Vỹ. Ảnh: QQ

Chính mối quan hệ lằng nhằng và xu hướng tính dục của Châu Tấn là đề tài thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Ngoài ra, Châu Tấn cũng như ông xã Cao Thánh Viễn từng bị đồn thổi đã ly hôn nhưng vẫn không có ai lên tiếng về thông tin này.

Châu Tấn được cho đã tái kết hôn với Đậu Tĩnh Đồng. Ảnh: QQ

QQ cho biết giữa lúc Châu Tấn đang bị bủa vây bởi tin đồn, truyền thông Hong Kong mới đây còn khiến nhiều người 'sốc' khi đào lại tin đồn năm xưa khi Châu Tấn thành 'tiểu tam' phá vỡ cuộc hôn nhân của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh.

Thậm chí cô còn được cho đã mang thai với Lương Triều Vỹ nhưng do bất cẩn nên đã để sảy thai.

Để tăng độ đáng tin cậy, nguồn tin này cho hay trong khoảng thời gian đóng phim "Thính Phong Giả", Châu Tấn và Lương Triều Vỹ đã cặp kè với nhau. Lưu Gia Linh sau khi biết chuyện tòm tem của chồng với Châu Tấn đã lẳng lặng tổ chức sinh nhật cho chồng nhằm tuyên bố "chủ quyền". Thậm chí, có netizen cho rằng, chính Châu Tấn đã thừa nhận những chuyện trên.

Những thông tin này khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Châu Tấn đã thẳng thắn đáp trả gay gắt với kẻ tung tin đồn cô là 'tiểu tam' phá vỡ gia đình của Lương Triều Vỹ. Ảnh: QQ

Mặc dù vậy, trước tin đồn này, Châu Tấn đã thẳng thắn đáp trả và cho biết cô và nam tài tử họ Lương có hợp tác với nhau 2 bộ phim, ngoài ra thể hiện sự tôn trọng với bậc tiền bối, hết mực khen ngợi cặp đôi Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh là vô cùng hoàn mỹ. Còn về thông tin cô có thai với Lương Triều Vỹ, thậm chí còn sảy thai, ép Lưu Triều Vỹ phải cưới, Châu Tấn gay gắt chỉ trích kẻ tung tin đồn: "Thật là quá sức phi lý".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news