Tin mới

Báo UAE bi quan, tiết lộ HLV trưởng sẽ bị 'trảm' nếu để thua ĐT Việt Nam

Thứ tư, 13/11/2019, 10:42 (GMT+7)

Truyền thông UAE đang tỏ ra khá bi quan trước chuyến làm khách được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn của đội nhà tại vòng loại World Cup 2022.

Sau trận thua trước Thái Lan tại lượt trận tháng 10 vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE rơi vào tình thế vô cùng khó khăn. Hiện tại họ đang đứng thứ 3 tại bảng G với 7 điểm trong tay, kém Việt Nam và Thái Lan 1 điểm. Một thất bại nữa cũng đồng nghĩa với việc ĐT UAE sẽ bị tụt lại phía sau trong cuộc đua giành 2 vị trí dẫn đầu.

Ở lượt trận thứ 5 này, ĐT UAE sẽ phải làm khách đến sân Mỹ Đình và đối đầu với ĐT Việt Nam. Truyền thông UAE tỏ ra khá bi quan cho viễn cảnh của đội nhà. Tờ 24.ae chỉ ra hoàn cảnh hiện tại của ĐT UAE và những khó khăn mà họ sẽ phải đối mặt. "Đây là một trận đấu khó khăn, bởi lẽ cũng như UAE, đội tuyển Việt Nam cũng quyết tâm cao giành vé đi tiếp. Họ bắt đầu vòng loại World Cup 2022 bằng trận hòa trước Thái Lan và sau đó giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Malaysia và Indonesia", tờ này viết.

Bài viết của tờ 24.ae tỏ ra bi quan trước tình hình hiện tại của ĐT UAE. Ảnh: Internet

Thậm chí 24.ae còn dự đoán tương lai của HLV Bert van Marwijk. Tờ này cho rằng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị "trảm" nếu không rời Mỹ Đình với ít nhất 1 điểm trong tay.

Áp lực đang đè nặng lên UAE, trong khi họ cũng không có những sự phục vụ cuả những quân bài tốt nhất. Tiền đạo số 1 của UAE là Ali Mabkhout sẽ không thể ra sân do án treo giò. 2 tiền vệ là Ahmed Barman và Ibrahim Khalil đều gặp chấn thương và cũng sẽ vắng mặt.

Vào tối ngày 13/11, ĐT UAE sẽ có buổi tập duy nhất để làm quen với sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu với ĐT Việt Nam vào 20h00 tối mai.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news