Tin mới

ĐT UAE sang Việt Nam lúc nửa đêm, quyết giấu bài đến cùng

Thứ ba, 12/11/2019, 09:23 (GMT+7)

ĐT UAE đã quyết định sẽ chỉ đến Hà Nội trong đêm ngày 12/11 và sẽ có duy nhất 1 buổi tập trên sân khách trước khi chạm trán chủ nhà Việt Nam.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT UAE sẽ có mặt tại Hà Nội vào 23h00 ngày 12/11, chỉ 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Họ cũng chỉ có duy nhất 1 buổi tập tại Hà Nội vào ngày 13/11 để làm quen với SVĐ Mỹ Đình.

Đây là điều khá bất ngờ bởi theo quy định của FIFA, các đội khách sẽ có tối thiểu 3 buổi tập trên sân đối thủ trước khi bước vào trận đấu chính thức. Có lẽ HLV Bert van Marwijk muốn giữ kín mọi thông tin, "giấu bài" để truyền thông Việt Nam không thể nắm bắt được những toan tính của UAE trong trận đấu tới.

ĐT UAE sẽ chỉ có một buổi tập duy nhất tại Hà Nội trước khi đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Hiện tại, ĐT UAE đã có mặt tại Thái Lan từ ngày 10/11 và đang tập luyện tại đây. Trong những ngày qua, vị HLV người Hà Lan đã cho ĐT UAE tập với cường độ rất nặng, gấp đôi khối lượng thông thường. Có thể thấy ông đang gặp áp lực rất lớn trước trận đấu này và muốn các học trò có sự chuẩn bị tốt nhất.

Trong trận đấu tới, đội bóng từ vùng Vịnh thiếu vắng 3 trụ cột gồm trung phong Ali Mabkhout, 2 tiền vệ Ahmed Barman và Khalil Ibrahim. Trong đó, Ali Mabkhout là cái tên cực kì quan trọng bởi đây là tiền đạo nổ súng nhiều nhất cho UAE tại vòng loại World Cup 2022.

Thầy trò HLV van Marwijk đang gặp áp lực lớn trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Trận đấu với ĐT Việt Nam mang tính sống còn với ĐT UAE bởi họ đang xếp thứ 3 trên BXH. Một trận thua nữa rất có thể sẽ khiến cơ hội đi tiếp của UAE hẹp đi đáng kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news