Tin mới

Sức hút quá lớn, đài truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền trực tiếp trận Việt Nam vs UAE

Thứ ba, 12/11/2019, 19:30 (GMT+7)

Đài truyền hình SPOTV vừa quyết định mua bản quyền trực tiếp trận Việt Nam vs UAE để người dân Hàn Quốc có thể dõi theo bước tiến của HLV Park Hang Seo và các học trò.

Thành công của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam đã khiến người dân Hàn Quốc chú ý đến người hùng World Cup 2002 hơn bao giờ hết. Rất nhiều người Hàn Quốc giờ đây cũng theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam để cổ vũ tinh thần cho đoàn quân áo đỏ.

Thậm chí theo thống kê từ đài truyền hình nổi tiếng SBS của Hàn Quốc, trận chung kết AFF 2018 có sự xuất hiện của Việt Nam đã đạt tỉ lệ người xem lên tới 21,9%. Thậm chí, đã có thời điểm con số này đạt đến mức 28,4% - một kỷ lục của kênh truyền hình này.

Trận chung kết của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 thu hút một lượng lớn khán giả Hàn Quốc theo dõi. Ảnh: Internet

Nắm bắt được sức hút đó, mới đây đài truyền hình SPOTV đã quyết định mua bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs UAE sắp tới. Đây là trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào 20h00 ngày 14/11. Theo giờ Hàn Quốc, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22h00. Đây là một khung giờ khá muộn nhưng SPOTV tin rằng lượng người xem trực tiếp trận đấu tới sẽ không hề sụt giảm.

SPOTV là một trong những đài truyền hình có tiếng tại quốc gia này, chuyên phát sóng các chương trình về thể thao. Đáng chú ý, các kênh của đài này được phát sóng miễn phí, giúp khán giả có thể dễ dàng tiếp cận và theo dõi.

SPOTV là một đài truyền hình rất lớn về thể thao tại Hàn Quốc và sẽ chiếu trực tiếp trận Việt Nam vs UAE sắp tới. Ảnh: Internet

Hiện tại, đội bóng của HLV Park Hang-seo đang có vị trí thứ nhì tại bảng G, bằng điểm với đội đầu bảng Thái Lan (7 điểm), nhưng kém về chỉ số phụ. Trong khi đó, UAE tạm thời xếp thứ 3 với 6 điểm sau ba trận đấu đầu tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news