Tin mới

Bất chấp sốt cao, Phạm Anh Khoa vẫn tập luyện dưới nắng nóng

Thứ tư, 13/05/2015, 15:24 (GMT+7)

Sau một thời gian dài tất bật chuẩn bị, Phạm Anh Khoa và ê kíp đã sẵn sàng để bùng nổ với Live Concert “Phá” tối ngày 13/05 tại Sân vận động Hoa Lư, TP. Hồ Chí Minh.

Sau một thời gian dài tất bật chuẩn bị, Phạm Anh Khoa và ê kíp đã sẵn sàng để bùng nổ với Live Concert “Phá” tối ngày 13/05 tại Sân vận động Hoa Lư, TP. Hồ Chí Minh.

Mong muốn khớp lại toàn bộ chương trình trước giờ G,  ngày 12/05, Phạm Anh Khoa cùng toàn bộ các cộng sự đã có mặt trực tiếp tại sân khấu để luyện tập lần cuối cùng. Tuy làm việc khá hiệu quả và ưng ý, song với sự cầu toàn của cả ê kíp, Phạm Anh Khoa không ngại hát dưới nắng nóng trong nhiều tiếng đồng hồ.

Phạm Anh Khoa tập luyện không nghỉ trước giờ G Live Concert “Phá”

Ngoài thời gian tập luyện cùng ban nhạc, Phạm Anh Khoa còn trực tiếp đi kiểm tra sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng và cả vị trí đứng dành cho khán giả. Làm việc không ngừng nghỉ dù đang trong tình trạng sốt cao sau nhiều ngày “chạy ngược chạy xuôi”, song Phạm Anh Khoa vẫn giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái để khích lệ tinh thần của cả ê kíp.

Sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, sự cố có thể xảy ra trong Live Concert, Phạm Anh Khoa chia sẻ anh sẽ dùng chính âm nhạc để mang tới cho khán giả những khoảnh khắc khó quên với “Phá”.

Hé lộ sân khấu Live Concert “Phá” của Phạm Anh Khoa

Trong hình ảnh hậu trường mới nhất, sân khấu mang đậm chất rock cùng với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại của Live Concert “Phá” chính thức được hé lộ. Để có một không gian giúp cho Phạm Anh Khoa có thể cháy hết mình với khán giả trong nhiều giờ đồng hồ, ê kíp đã phải vất vả suy nghĩ và bỏ ra nhiều ngày để thực hiện theo đúng ý tưởng ban đầu,

Sẽ chào đón hàng nghìn khán giả đến Sân vận động Hoa Lư vào chiều tối ngày 13/05, ngoài chương trình ca nhạc chính, nhiều hoạt động bên lề cũng sẽ diễn ra trong chính không gian rộng mở của Live Concert “Phá”.

Với Live Concert “Phá”, Phạm Anh Khoa sẽ có nhiều phần trình diễn solo bên cạnh những màn kết hợp với Microwave, Paradise…

Trước Live Concert “Phá”, Phạm Anh Khoa cũng gây tiếng vang lớn khi ra mắt album “Phá”, MV “Rain”, tổ chức thành công tour giao lưu ở 10 trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đấy còn có nhiều hoạt động bên lề từ 18h và chính thức khởi diễn vào lúc 20h đêm 13.5 tại sân Hoa Lư, TP. Hồ Chí Minh.

Những hình ảnh chuẩn bị cho Live Concert “Phá” của Phạm Anh Khoa:


 
 
 
 
 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news