Tin mới

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Thiện Nhân công khai gọi người yêu đồng giới là 'chồng'

Thứ bảy, 06/08/2022, 13:35 (GMT+7)

Trước sự phản đối của gia đình cũng như nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, Quán quân Giọng hát Việt nhí dường như không mấy bận tâm và ngày càng thể hiện tình cảm của mình dành cho người yêu đồng giới.

Trong suốt thời gian vừa qua, vụ ồn ào giữa giọng ca nhí Thiện Nhân cùng gia đình mình đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. 

Trong khi phía gia đình Thiện Nhân đăng đàn kêu cứu, bày tỏ mong muốn cô quay về thì Thiện Nhân dường như không mấy mảy may và thoải mái khoe hình ảnh du lịch cùng người yêu đồng giới, phớt lờ mọi chỉ trích dư luận, tự ý 'thay tên đổi họ' trên MXH khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. 

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Thiện Nhân công khai gọi người yêu đồng giới là 'chồng' - Ảnh 1

 

Thiện Nhân và người tình đồng giới hiện đang có chuyến du lịch Hàn Quốc. Ảnh: Facebook
Thiện Nhân và người tình đồng giới hiện đang có chuyến du lịch Hàn Quốc. Ảnh: Facebook

Cụ thể cách đây không lâu, học trò của nữ ca sĩ Cẩm Ly đã đổi tên Facebook từ Nguyễn Thiện Nhân thành Trác Thiên An và đây được xem là bước thay đổi lớn của cô khi quyết định đổi nghệ danh của mình. 

Trên MXH cách đây ít giờ, Thiện Nhân tiếp tục đăng tải đoạn clip ngắn thách thức CĐM khi khoe hình ảnh xinh đẹp của bản thân đính kèm cùng dòng tuyên bố 'Mặc kệ miệng đời. Quan tâm người này cho tâm vui vẻ lòng đầy yêu thương'.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Thiện Nhân công khai gọi người yêu đồng giới là 'chồng' - Ảnh 2

 

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Thiện Nhân công khai gọi người yêu đồng giới là 'chồng' - Ảnh 3

 

Những hình ảnh mới nhất được Thiện Nhân đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh mới nhất được Thiện Nhân đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Màn hình sau đó chuyển đến hình ảnh người yêu đồng giới của nữ ca sĩ và đính kèm cùng hai chữ 'Chồng tôi'. 

Động thái này của Thiên Ngân đã chính thức thổi bùng lên ngọn lửa phẫn nộ và bất bình thay cho gia đình của nữ ca sĩ khi nhiều người cho rằng cô vì tình yêu mà mù quáng và bất chấp tất cả. 

  >>XEM THÊM: Góc lo lắng: Thiện Nhân muốn buông bỏ sau khi đổi nghệ danh giữa ồn ào?

Trong khi đó, cũng có nhiều người lên tiếng ủng hộ Thiên Ngân và cho rằng cô và gia đình mình nên có buổi ngồi cùng nhau để nói chuyện trực tiếp và giải quyết hết những khúc mắc trong suốt thời gian vừa qua. 

Tuy nhiên, có lẽ điều này sẽ khó khăn bởi lẽ Thiên Ngân đã quyết định không 'đối thoại' với gia đình. Trong suốt những ngày vừa qua, cô đã cùng người yêu đồng giới của mình là Ngân Trác có chuyến đi du lịch Hàn Quốc. 

Trong loạt hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, cả hai khiến dân mạng không khỏi ngán ngẩm vì những cử chỉ yêu thương quá mức, đáng nói cô cũng không hề đả động gì đến chuyện mâu thuẫn với những người thân trong gia đình nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news