Tin mới

Thiện Nhân khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu đồng giới, nói rõ về mốc thời gian quen nhau

Chủ nhật, 21/01/2024, 10:15 (GMT+7)

Những chia sẻ của Thiện Nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Thiện Nhân đã từng gây xôn xao khi quyết định "cạch mặt" gia đình và quyết định yêu một người đồng giới. Mặc dù đã gặp nhiều ý kiến trái chiều, nhưng hiện tại, mối quan hệ giữa Thiện Nhân và nửa kia thu hút sự quan tâm và ngưỡng mộ từ nhiều người vì sự ngọt ngào của tình cảm của họ dành cho nhau. Không chỉ vậy, cô còn được người yêu chăm sóc và yêu thương hết mực.

Thiện Nhân quyết định 'cạch mặt' gia đình để theo đuổi chuyện tình cảm khiến CDM không khỏi xôn xao. Ảnh: FBNV
Thiện Nhân quyết định "cạch mặt" gia đình để theo đuổi chuyện tình cảm khiến CDM không khỏi xôn xao. Ảnh: FBNV

Trong khoảng thời gian qua, nữ ca sĩ không chỉ người yêu đưa đi du lịch khắp nơi, mà còn trải qua cuộc sống hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Đặc biệt, có tin đồn cho rằng, cô đã được đối tác cầu hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Thiện Nhân đã chia sẻ khung ảnh tình cảm bên đối tác đồng giới, thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong bức ảnh, cả hai toát lên vẻ ngọt ngào và ánh mắt tình tứ dành cho nhau. Đặc biệt, Thiện Nhân tiết lộ rằng họ đã gặp nhau vào năm 2014, và sau 10 năm, tình cảm của họ vẫn còn nguyên vẹn.  

Thiện Nhân và người yêu đã quen nhau được 10 năm. Ảnh: FBNV
Thiện Nhân và người yêu đã quen nhau được 10 năm. Ảnh: FBNV

"Tôi vẫn yêu người tôi gặp 2014 và 2024 vẫn là người đó" - Thiện Nhân chia sẻ.

Trước đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ về việc nhìn lại quãng đường đã đi và chào đón năm mới 2023 với nhiều kế hoạch mới, mong muốn thành công hơn và luôn giữ tinh thần vui vẻ, hạnh phúc. Cô khuyên rằng, hãy yêu những lựa chọn của bản thân để tạo nên những điều tuyệt vời. Hơn nữa, Thiện Nhân cũng công bố quyết định quay lại con đường nghệ thuật và ca hát từ ngày hôm đó.

Thiện Nhân được nửa kia đưa đi du lịch nhiều nơi. Ảnh: FBNV
Thiện Nhân được nửa kia đưa đi du lịch nhiều nơi. Ảnh: FBNV

"Nhìn lại chặng đường vừa qua và cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé! Và Thiện Nhân sẽ quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay", giọng ca trưởng thành từ The Voice Kids chia sẻ. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiện Nhân