Tin mới

Thiện Nhân lộ diện tình tứ bên người tình đồng giới, gây bất ngờ mạnh về ngoại hình sau 1 năm từ mặt gia đình

Thứ sáu, 14/04/2023, 16:09 (GMT+7)

Sau 1 năm từ mặt gia đình theo tiếng gọi tình yêu, Thiện Nhân mới đây gây bất ngờ về ngoại hình khi lộ diện tình tứ bên cạnh người tình đồng giới.

Mới đây trên mạng xã hội, Thiện Nhân khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tình tứ và đầy hạnh phúc bên người tình đồng giới Ngân Trác. Trong căn phòng riêng tư, cả hai cùng quay video thể hiện tình cảm dành cho nhau. Trải qua thời gian dài yêu đương, có thể thấy mối quan hệ của cả hai ngày càng mặn nồng, thắm thiết.

Thiện Nhân lộ diện tình tứ bên người tình đồng giới, gây bất ngờ mạnh về ngoại hình sau 1 năm từ mặt gia đình - Ảnh 1
 
Thiện Nhân tình cảm bên Ngân Trác. Ảnh: Chụp màn hình
Thiện Nhân tình cảm bên Ngân Trác. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh khoảnh khắc tình tứ hạnh phúc trao cho nhau, Thiện Nhân còn gây chú ý đặc biệt bởi diện mạo ngày một khác lạ của mình. Cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi gương mặt thanh thoát, không còn mũm mĩm như xưa, đặc biệt phần mũi cao cùng chiếc cằm nhọn khiến nhiều người hoài nghi liệu Thiện Nhân có can thiệp thẩm mỹ để có diện mạo thăng hạng hơn hẳn thời gian trước. Bên cạnh đó cũng có người cho rằng, đây có lẽ chỉ là hiệu ứng thông qua filter mà thôi.

Thiện Nhân lộ diện tình tứ bên người tình đồng giới, gây bất ngờ mạnh về ngoại hình sau 1 năm từ mặt gia đình - Ảnh 2
 
Thiện Nhân lộ diện tình tứ bên người tình đồng giới, gây bất ngờ mạnh về ngoại hình sau 1 năm từ mặt gia đình - Ảnh 3
 
Thiện Nhân diện mạo khác lạ, nhan sắc thăng hạng. Ảnh: Chụp màn hình
Thiện Nhân diện mạo khác lạ, nhan sắc thăng hạng. Ảnh: Chụp màn hình

Thiện Nhân (sinh năm 2002) và được khán giả biết đến khi giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Sau quãng thời gian vắng bóng, 10X gây xôn xao khi công khai mối tình đồng giới Ngân Trác vào năm 2022. Sau đó, Thiện Nhân và phía gia đình đã có những khúc mắc nghiêm trọng khiến cô quyết định từ mặt cha mẹ, cắt đứt liên lạc với gia đình để đi theo tiếng gọi tình yêu. Cô khẳng định bản thân đã trưởng thành và có thể tự quyết định cuộc đời của mình.

Về phía gia đình cũng cho rằng, Thiện Nhân vốn là người hiền lành, ngoan ngoãn và hiểu chuyện nhưng khi gặp và yêu Ngân Trác đã thay đổi tâm tính. Cô liên tục có những hành động khiến người nhà phải lo lắng.

Thiện Nhân lộ diện tình tứ bên người tình đồng giới, gây bất ngờ mạnh về ngoại hình sau 1 năm từ mặt gia đình - Ảnh 4
 
Thiện Nhân đang có cuộc sống hạnh phúc bên người tình đồng giới. Ảnh: Internet
Thiện Nhân đang có cuộc sống hạnh phúc bên người tình đồng giới. Ảnh: Internet

Ồn ào tạm lắng xuống, hiện tại Thiện Nhân và người yêu đang tận hưởng cuộc sống bên nhau. Theo dõi trang cá nhân, cả hai thi thoảng cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào, không ngại xưng hô là vợ chồng. Sau khi ồn ào lắng xuống vào đầu năm 2023, Thiện Nhân thông báo trở lại hoạt động nghệ thuật và mong được khán giả ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiện Nhân