Tin mới

Thiện Nhân lần đầu tiết lộ góc khuất về người tình đồng giới Ngân Trác khiến dân tình ngã ngửa 

Thứ sáu, 03/02/2023, 14:32 (GMT+7)

Thiện Nhân mới đây đã tiết lộ về tuổi thật của người tình đồng giới, theo đó, độ tuổi thật của Ngân Trác khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

Một thời gian dài, câu chuyện tình yêu đồng giới giữa Thiện Nhân và Ngân Trác đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều khiến CDM không khỏi xôn xao. Dù đã bẵng một thời gian dài cả hai hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, tuy nhiên mối quan hệ của cả hai vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo các khán giả.

Trong suốt thời gian công khai yêu đương, quán quân Giọng hát Việt nhí đã vấp phải nhiều chỉ trích về những hành động cũng như phát ngôn của mình. Thậm chí phía gia đình của Thiện Nhân cũng liên tục chỉ trích và phản đối mối quan hệ giữa cô và người tình đồng giới Ngân Trác.

Thiện Nhân lần đầu tiết lộ góc khuất về người tình đồng giới Ngân Trác khiến dân tình ngã ngửa  - Ảnh 1
 
Thiên Nhân lần đầu tiên tiết lộ về tuổi thật của người tình đồng giới Ngân Trác khiến CDM không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook
Thiên Nhân lần đầu tiên tiết lộ về tuổi thật của người tình đồng giới Ngân Trác khiến CDM không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, trước sự phán xét của dư luận, Thiên Nhân cũng chính là người lên tiếng để bảo vệ cho tình yêu của mình và thời gian gần đây, quán quân Giọng hát Việt nhí cũng đã dần quay trở lại với những hoạt động ca hat sau khi bị mất chức giám đốc ở tuổi 20.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Thiên Nhân đã đăng tải loạt hình ảnh đáng yêu bên người tình đồng giới Ngân Trác.

Thiện Nhân lần đầu tiết lộ góc khuất về người tình đồng giới Ngân Trác khiến dân tình ngã ngửa  - Ảnh 2
 
Thiện Nhân lần đầu tiết lộ góc khuất về người tình đồng giới Ngân Trác khiến dân tình ngã ngửa  - Ảnh 3
 
Thiện Nhân lần đầu tiết lộ góc khuất về người tình đồng giới Ngân Trác khiến dân tình ngã ngửa  - Ảnh 4
 
Sau khi bị gia đình phản đối, Thiện Nhân đã dọn ra ngoài sống chung cùng Ngân Trác. Ảnh: Internet
Sau khi bị gia đình phản đối, Thiện Nhân đã dọn ra ngoài sống chung cùng Ngân Trác. Ảnh: Internet

Trong loạt ảnh này, cả hai đều diện trang phục truyền thống và thả dáng giữa một địa điểm rất đẹp.

Trong ảnh, Thiện Nhân không ngần ngại nhìn nửa kia bằng ánh mắt vô cùng tình tứ và cùng với đó, cô cũng nhận về nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của mình.

Một trong những chi tiết gây chú ý nhất chính là đây là lần đầu tiên Thiện Nhân hé lộ độ tuổi thật của Ngân Trác.

Đính kèm cùng hình ảnh thân mật của cả hai là dòng trạng thái với nội dung 'Chuyện tình cô bé 22 và chú bé 37'.

Theo đó, Thiện Nhân tiết lộ người tình đồng giới của mình hiện đang ở độ tuổi 37, trong khi đó Thiện Nhân mới chỉ 22 tuổi. Đến giờ này thì nhiều người đã có thể chắc chắn một điều tin đồn Ngân Trác hơn Thiện Nhân 15 tuổi là đúng sự thật.

Thiện Nhân cho biết mình sẽ trở lại con đường âm nhạc trong năm nay. Ảnh: Internet
Thiện Nhân cho biết mình sẽ trở lại con đường âm nhạc trong năm nay. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngoại hình của Ngân Trác vẫn được khán giả nhận xét trông trẻ hơn độ tuổi thật và loạt ảnh này của cả hai hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình với nhiều bình luận trái chiều.

Trước đó vào hồi tháng 7/2022, gia đình Thiện Nhân bất ngờ gây chú ý khi đăng tải thông tin con gái mình bị mất tích và mong nhận được sự giúp đỡ của netizen.

Sau đó, nữ ca sĩ Thiên Nhân đã lên tiếng cho biết không có sự việc này và tố từng bị anh chị bạo hành, dùng đến vũ lực, không tôn trong chuyện riêng tư của cô. Do đó, Thiện Nhân quyết định dọn khỏi nhà và sống cùng người yêu, xây dựng hướng đi riêng cho mình.

Ồn ào qua lại giữa Thiện Nhân và gia đình đã khiến dân tình không khỏi xôn xao một thời gian. Sau những ồn ào trên MXH, Thiện Nhân không ngần ngại công khai mối tình đồng giới và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch tình tứ của cả hai.

Sau thời gian dài im ắng, đầu năm 2023, Thiện Nhân bất ngờ tiết lộ mình sẽ trở lại với ca hát khi không còn là giám đốc công ty du lịch như trước. Công ty du lịch do người yêu đồng giới của Thiện Nhân làm TGĐ đã được chuyển nhượng.

'Nhìn lại chặng đường vừa qua, cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé! Thiện Nhân sẽ chọn quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay', Thiện Nhân chia sẻ trước truyền thông.

Khi chia sẻ hình ảnh tình tứ với Ngân Trác, nhận được dòng bình luận 'Hai chị em dễ thương quá', Thiện Nhân đã không ngần ngại đáp trả và đính chính rằng 'Dạ hai vợ chồng chứ không phải hai chị em ạ'.

Màn đáp trả này của Thiện Nhân cho thấy sau nửa năm xung đột với gia đình, tình cảm của Thiện Nhân và người tình đồng giới vẫn khá khăng khít.

Những người hâm mộ Thiện Nhân hy vọng trong thời gian tới, cô sẽ trở lại với nhiều dự án âm nhạc chất lượng và một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news