Tin mới

Thiện Nhân lại gây chú ý vì diện mạo khác lạ, chỉ một chi tiết lộ rõ cuộc sống hiện tại

Chủ nhật, 24/09/2023, 17:31 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của Thiện Nhân và người yêu đồng giới luôn được cư dân mạng quan tâm sau ồn ào nữ ca sĩ xích mích với gia đình.

Cách đây ít ngày, Thiện Nhân khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi đăng ảnh đi du lịch nước ngoài. Trong ảnh, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 xuất hiện lạ lẫm với mái tóc ngắn, diện trang phục điệu đà hơn. 

Hình ảnh mới nhất của Thiện Nhân. Ảnh Internet.
Hình ảnh mới nhất của Thiện Nhân. Ảnh Internet.

Trên mạng xã hội, Thiện Nhân thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của cô và người yêu đồng giới. Qua đó, có thể thấy quan hệ của cả hai rất tốt đẹp. Thậm chí, nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh được người yêu mua cho nhiều món quà hàng hiệu.

Thiện Nhân khoe quà được người yêu mua tặng Ảnh Internet.
Thiện Nhân khoe quà được người yêu mua tặng Ảnh Internet.

Trước đó, nữ ca sĩ 2k2 vướng tin đồn dao kéo do xuất hiện với gương mặt khác lạ. Trong clip, Thiện Nhân gây chú ý với gương mặt thanh thoát, không còn mũm mĩm như xưa, đặc biệt phần mũi cao cùng chiếc cằm nhọn khiến nhiều người hoài nghi liệu Thiện Nhân có can thiệp thẩm mỹ để có diện mạo thăng hạng hơn hẳn thời gian trước. Bên cạnh đó cũng có người cho rằng, đây có lẽ chỉ là hiệu ứng thông qua filter mà thôi.

Gương mặt khác lạ của Thiện Nhân. Ảnh Internet.
Gương mặt khác lạ của Thiện Nhân. Ảnh Internet.

Thiện Nhân (sinh năm 2002) và được khán giả biết đến khi giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Sau quãng thời gian vắng bóng, 10X gây xôn xao khi công khai mối tình đồng giới Ngân Trác vào năm 2022. Sau đó, Thiện Nhân và phía gia đình đã có những khúc mắc nghiêm trọng khiến cô quyết định từ mặt cha mẹ, cắt đứt liên lạc với gia đình để đi theo tiếng gọi tình yêu. Cô khẳng định bản thân đã trưởng thành và có thể tự quyết định cuộc đời của mình.

Về phía gia đình cũng cho rằng, Thiện Nhân vốn là người hiền lành, ngoan ngoãn và hiểu chuyện nhưng khi gặp và yêu Ngân Trác đã thay đổi tâm tính. Cô liên tục có những hành động khiến người nhà phải lo lắng.

Thiện Nhân và người yêu đồng giới. Ảnh Internet.
Thiện Nhân và người yêu đồng giới. Ảnh Internet.

Sau khi ồn ào lắng xuống, Thiện Nhân và người yêu đang tận hưởng cuộc sống bên nhau. Theo dõi trang cá nhân, cả hai thi thoảng cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào, không ngại xưng hô là vợ chồng.

Tháng 1/2023, Thiện Ngân gây bất ngờ khi thông báo quay lại con đường ca hát.  "Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời. Và Thiện Nhân sẽ chọn quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay", nữ ca sĩ chia sẻ.

Thiện Nhân thông báo quay lại ca hát nhưng vẫn vắng bóng tại các sự kiện âm nhạc. Ảnh Internet.
Thiện Nhân thông báo quay lại ca hát nhưng vẫn vắng bóng tại các sự kiện âm nhạc. Ảnh Internet.

Ngoài ra, cô cũng cho biết, bản thân không còn giữ vị trí Giám đốc công ty du lịch. Công ty do Ngân Trác - người yêu đồng giới của nữ ca sĩ làm Tổng giám đốc hiện đã được chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, từ đó tới nay, người hâm mộ ít thấy Thiện Nhân xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Thay vào đó, trên mạng xã hội, Thiện Nhân thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng người yêu đồng giới, không nhắc tới gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiện Nhân