Tin mới

Lộ mối quan hệ giữa Thủy Tiên và Linh Chi trước khi drama hất tóc xảy ra

Thứ ba, 08/12/2020, 11:42 (GMT+7)

Trước khi drama hất tóc vào mặt giữa Linh Chi - Thủy Tiên xảy ra, cả 2 đều đã từng có mối quan hệ từ trước. Ngọc Trinh - Linh Chi và Thủy Tiên từng đóng chung bộ phim Vu quy đại náo

Drama liên quan giữa Linh Chi - Thủy Tiên đang thu hút sự chú ý của cả Cộng đồng mạng. Cùng xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang quốc tế 2020, hành động hất tóc vào mặt Thủy Tiên của Linh Chi đang bị lên án mạnh mẽ. Cùng với đó là thái độ thiếu tôn trọng, ánh nhìn theo kiểu lườm nguýt khiến dân mạng khẳng định Linh Chi đã có hành động "hỗn láo" với đàn chị.

Dù sau đó phía Thủy Tiên đã lên tiếng về sự việc và khẳng định mọi thứ xảy ra không như người ta vẫn nghĩ nhưng Linh Chi vẫn nhận phải quá nhiều chỉ trích. Cô nàng đã phải tạm khóa phần bình luận trên mạng xã hội để tránh anti fan ập vào và để lại những lời lẽ thóa mạ.

Ít người biết rằng Linh Chi - Thủy Tiên từng có mối quan hệ trong quá khứ. Cả hai từng tham gia bộ phim có tên Vu quy đại náo, bộ phim được phát hành vào dịp Tết Nguyên đán năm 2019. Trong bộ phim này, Ngọc Trinh cũng tham gia với vai trò nữ chính.

Thủy Tiên xuất hiện với vai trò là một ngôi sao nổi tiếng và giám khảo của một cuộc thi tài năng. Chi sẻ về điều này, giọng ca vừa đi Từ thiện ở miền Trung cho biết chỉ nhận lời đóng phim vì mối quan hệ với nhà sản xuất và đạo diễn.

Trong bộ phim, Thủy Tiên chỉ đóng vai khách mời và chỉ xuất hiện trong vài phân đoạn.

Còn Linh Chi vào vai một cô gái giật bồ của đàn chị Ngọc Trinh. Ban đầu, Ngọc Trinh hóa thân vào nhân vật có mối quan hệ yêu đương với một anh chàng do Lâm Vinh Hải đóng. Sau đó anh chàng này phản bội, rời bỏ Ngọc Trinh để đi theo Linh Chi. Trong suốt bộ phim, sự tương tác giữa bộ 3 là không đáng kể.

Kể từ đó đến nay, cả Ngọc Trinh - Linh Chi - Thủy Tiên ít có dịp tái hợp, cho đến khi những lùm xùm tại Tuần lễ Thời trang quốc tế 2020 xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news