Tin mới

Vị trí treo ảnh cưới khiến nhiều vợ chồng phải hối hận, sớm muộn cũng ly tán vì 'tuesday' chen vào

Thứ ba, 08/12/2020, 10:15 (GMT+7)

Ảnh cưới là một trong những kỷ vật thiêng ảnh hưởng đến vận khí và hôn nhân của gia đình. Chính vì thế, việc đặt ảnh cưới ở vị trí nào ít nhiều sẽ tác động đến đời sống vợ chồng và con cái.

Theo các chuyên gia Phong thủy, bạn nên chọn treo trong phòng ngủ ở vị trí mà 2 vợ chồng cơ thể nhìn thấy nó ngay khi mở cửa bước vào.

Bạn cũng nên treo ảnh ở vị trí Thanh Long (bên trái giường ngủ) để giúp hôn nhân thêm bền vững, hạnh phúc viên mãn.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể treo ảnh cưới ở bức tường mà người nằm trên giường có thể nhìn thấy được, để bức ảnh luôn nằm trong tầm mắt của mình. Khi bạn làm như vậy sẽ có lợi cho tình cảm của vợ chồng.

Bạn nên sử dụng dây để treo ảnh cưới thay vì dùng đinh đóng bởi phong thủy nhà ở rất kị các vật sắc nhọn, mang tính sát thương này.

Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn hướng hợp phong thủy với 2 vợ chồng để treo ảnh trong phòng khách, phòng làm việc. Nhưng không nên treo ảnh cưới đối diện cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào vì như vậy không có lợi cho hôn nhân.

Chú ý luôn chỉnh ảnh cưới ngay ngắn, tránh xô lệch nếu không muốn phạm phải điềm xấu phong thủy về đường hôn nhân.

Bạn cũng có thể treo ảnh cưới ở hướng Tây Bắc của phòng khách để tình cảm vợ chồng luôn viên mãn, luôn hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

Những vị trí tuyệt đối không nên treo ảnh cưới (Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm):

1. Treo ảnh đối diện gương soi trong nhà

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, việc treo ảnh cưới ở đối diện gương soi sẽ biến một cặp vợ chồng thành hai. Đây chính là một điềm xấu cảnh báo cuộc hôn nhân sớm muộn cũng ly tán, mỗi người có một gia đình mới dễ rơi vào ly tán.

Không nên trang trí gương xung quanh khu vực treo ảnh cưới, bởi thông qua gương, một đôi vợ chồng sẽ thành hai đôi vợ chồng.

Chính vì vậy, để hôn nhân được bền vững, gia chủ nên tránh treo ảnh cưới đối diện gương soi để mọi việc được hanh thông, thuận lợi nhé.

2. Treo ảnh cưới ở đầu giường

Có nhiều cặp vợ chồng thường có quan niệm sai lầm khi cho rằng treo ảnh cưới ở đầu giường sẽ tăng cường hạnh phúc lứa đôi. Họ cho rằng việc nhìn thấy ảnh cưới sẽ thúc đẩy tình cảm của vợ chông. Chính sai lầm phổ biến này khiến cho tình cảm vợ chồng càng trở nên nặng nề.

Ảnh cưới thể hiện tình yêu, đánh dấu một khởi đầu đẹp cho thời gian hạnh phúc nhất của vợ chồng. Tuy nhiên, không ít người phạm phải sai lầm phổ biến khi treo ảnh cưới ở vị trí đầu giường ngủ.

Theo các chuyên gia phong thủy, việc treo ảnh cưới treo ở đầu giường sẽ tạo nên áp lực đè nén lên vợ và chồng khiến hai người sinh tâm lý nghi kỵ, dẫn đến bất hòa, dễ ly tán.

Ảnh cưới treo đầu giường rất dễ xảy ra khả năng bị rơi xuống giường ngủ của vợ chồng, tạo cảm giác sợ hãi, nguy hiểm cho người nằm dưới.

Về yếu tố khoa học, treo ảnh cưới ở đầu giường là tự tạo nguy cơ xảy ra tai nạn nếu không may ảnh cưới rơi xuống đầu giường (nhất là quốc gia thường xảy ra động đất). Với những khung ảnh nặng, bằng kính sẽ khiến người trong phòng bị thương.

3. Treo ảnh cưới đối diện bàn thờ, chân cầu thang

Trong tất cả trường hợp, việc treo ảnh đối diện bàn thờ đều phạm điều kiêng kỵ rất nặng trong phong thủy, mang nhiều vận rủi cho gia đình. Trong khi đó, treo ảnh dưới gần chân cầu thang cũng rất xấu về phong thủy vì người xưa cho rằng vị trí này chẳng khác nào ngụ ý bạn đang dẫm đạp lên vận may của bản thân.

Ảnh cưới là một trong những vật thiêng ảnh hưởng đến vận khí và hôn nhân của gia đình. Chính vì thế, việc đặt ảnh cưới ở vị trí nào ít nhiều sẽ tác động đến đời sống vợ chồng và con cái.

4. Treo đối diện cửa nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh được xem nơi xu uế trong phong thủy nhà ở vì vậy việc treo ảnh cưới đối diện cửa nhà vệ sinh là điều không nên. Vị trí này sẽ thu hút nhiều năng lượng tiêu cực vào gia đình, xua đuổi vận khí tốt và khiến hôn nhân gặp nhiều trắc trở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news