Tin mới

Bất chấp VTV chê MV 'rác', Chi Pu vẫn thản nhiên mang bài hát đi live 

Thứ hai, 03/10/2022, 12:32 (GMT+7)

Ngay khi vừa ra mắt, "đứa con tinh thần" của Chi Pu đã bị dư luận phản ứng, truyền thông chê bai, song nữ ca sĩ vẫn bình thản mang đi hát live như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Chi Pu vừa qua đã bị VTV1 điểm tên trong chương trình Góc Nhìn Văn Hóa với chủ đề ca khúc phản cảm, dung tục được phát hành trên nền tảng số. Theo đó, Đài Truyền hình Quốc gia đã nhận xét MV mới của Chi Pu bằng những từ ngữ khó nghe: 

Bất chấp VTV chê MV 'rác', Chi Pu vẫn thản nhiên mang bài hát đi live (Ảnh FBNV)
Bất chấp VTV chê MV "rác", Chi Pu vẫn thản nhiên mang bài hát đi live (Ảnh FBNV)

"Cô gái này lần nào tung ra sản phẩm âm nhạc cũng gây bão dư luận nhưng đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực. Nhiều nhà báo chuyên mảng âm nhạc đã nhận định đây là một video ca nhạc gợi dục, phản cảm với ca từ dung tục, sáo rỗng. Không ít nhạc sĩ đã phải thốt lên: Đây là rác", BTV chương trình bình luận.

Chương trình nhận được sự ủng hộ rất lớn của dư luận, thế nhưng mới đây Chi Pu lại được cho là góp mặt trong một sự kiện thể thao với vai trò ca sĩ khách mời. Tại đây, cô vẫn trình diễn hai ca khúc đang bị chỉ trích rất nhiều là Black Hickey và Sashimi. 

Bất chấp VTV chê MV 'rác', Chi Pu vẫn thản nhiên mang bài hát đi live  - Ảnh 1

Chiếc cô nàng vẫn tiếp tục trình diễn ca khúc này khiến một bộ phận dân mạng bức xúc, thậm chí còn cho rằng cô đang thể hiện rõ sự chống đối của bản thân trước làn sóng tẩy chay của dư luận. 

Bất chấp VTV chê MV 'rác', Chi Pu vẫn thản nhiên mang bài hát đi live  - Ảnh 2
Chi Pu vẫn bình thản đem MV đi biểu diễn
Chi Pu vẫn bình thản đem MV đi biểu diễn

Còn nhớ trong quá khứ, Chi Pu từng làm dậy sóng dân mạng với hàng loạt phát ngôn như: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ", "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là thành ca sĩ rồi". Dù đã lên tiếng đính chính phát ngôn nhưng cô vẫn không lấy lại được thiện cảm của khán giả, cứ hễ ra bài nào là bị chê bài đó, cộng thêm năng lực hát live bị đánh giá là quá kém.

Bất chấp VTV chê MV 'rác', Chi Pu vẫn thản nhiên mang bài hát đi live  - Ảnh 3

Hiện tại trước bão dư luận, Chi Pu tuyên bố rằng sẽ chứng minh bản thân trong lĩnh vực âm nhạc. Trong các dự án hiện tại, Chi Pu khẳng định rằng mỗi tháng sẽ ra một MV khiến khán giả "ngao ngán".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Sashimi