Tin mới

Bật cười với màn bắt trend, giúp Quang Hải quay xe của Văn Hậu

Thứ tư, 25/03/2020, 18:09 (GMT+7)

Ngay lập tức bắt trend "Hải, quay xe", Đoàn Văn Hậu khiến NHM bật cười với đoạn clip được đăng tải trên Tik Tok.

Trong những ngày gần đây, trào lưu "Hải, quay xe" bỗng chốc trở thành hot trend trên MXH với khoảng 65.000.000 lượt kết quả khi search trên Google. Trào lưu này bắt nguồn từ câu nói của một chàng trai kêu người bạn tên Hải của mình quay xe được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bức ảnh được cộng đồng chế ra để troll Quang Hải với màn quay xe nhiều nhất Việt Nam. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Đoàn Văn Hậu là người tham gia vào trào lưu "quay xe" để troll người anh thân thiết. Trong một đoạn clip chia sẻ trên Tik Tok, Văn Hậu mặc bộ đồng phục tập luyện của SC Heerenveen, đi đôi dẹp to bự và quấn khăn trên đầu. Khi lời thoại 'Hải, quay xe' kết thúc, cầu thủ sinh năm 1999 lật đật xoay chiếc xe đạp của mình lại và đáp 'Em đây anh ơi' cùng gương mặt ngơ ngác đầy hài hước.


Quang Hải là cái tên bị troll nhiều nhất trong trào lưu này. Tiền vệ của ĐT Việt Nam liên tục bị dân mạng réo tên để "quay xe". Số 19 bị gán cho biệt danh "chàng trai quay xe nhiều nhất Việt Nam" hay "tài xế quốc dân" và được gọi tên không ngừng nghỉ. Thậm chí Hải "con" còn phải đăng lên Facebook rằng “Bạn nào cần đón nữa không? Để đón luôn một thể nào? Chứ bắt quay xe nhiều quá! Lần sau tự đi mà quay nhé”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news