Tin mới

Bắt gặp Nhã Phương đi mua sắm, fan dụi mắt không nhận ra vì khác xa hình ảnh trên truyền hình

Thứ tư, 23/09/2020, 14:16 (GMT+7)

Nhã Phương bị quay lén khi đang đi mua sắm, bà xã Trường Giang khiến fan hết hồn vì không hiểu đang mặc gì.

Cách đây không lâu, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh cắt ra từ đoạn video quay lén Nhã Phương. Trong đó, bà xã Trường Giang đang đi mua sắm. Điều khiến fan ngỡ ngàng chính là bộ trang phục mà nữ diễn viên sinh năm 1990 đang mặc trên người bị nhận xét là "quê một cục".

Fan dụi mắt mà không thể nhận ra đây là Nhã Phương. Ảnh internet

Thường xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy với những cánh hiệu đắt đỏ nhưng không hiểu sao Nhã Phương lại có thể đủ can đảm khoác lên mình bộ đồ ở nhà như này ra đường.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bị chị gái nhăm nhe soán ngôi, chứng minh đẳng cấp đại gia đích thực

Trong lúc fan đang hoang mang thì ngay sau đó đã được giải đáp. Thực chất hình ảnh được chụp lén này là lúc bà xã Trường Giang đang quay phim. Hóa ra bộ trang phục kia là phục vụ cho Nhã Phương đóng phim chứ không phải phong cách thường ngày của nữ diễn viên.

>> Xem thêm: Con trai vừa bị 'sờ gáy', Bà Tân Vlog vẫn vô tư làm món ăn với hình dáng kỳ dị, còn mất vệ sinh

Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang cũng bị nhận xét là hơi gầy vì giảm cân quá đà. Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương lao vào tập luyện để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, nữ diễn viên dường như đã Giảm cân quá đà khiến chân tay khẳng khiu, thiếu sức sống.

Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, Nhã Phương đều như một cô công chúa xinh đẹp. Ảnh internet

Dù fan ra sức khuyên Nhã Phương nên tăng cân để xinh đẹp hơn nhưng bà xã Trường Giang vẫn luôn ám ảnh về thân hình sau sinh. Bản thân Trường Giang cũng cảm thấy lo lắng cho bà xã của mình. Nam danh hài thường xuyên vào bếp làm những món ăn ngon mà Nhã Phương thích, cưng chiều vợ như bà hoàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news