Tin mới

Nhã Phương công khai nhận ‘con rể’ tương lai, danh tính khiến fan ngỡ ngàng

Chủ nhật, 20/09/2020, 16:11 (GMT+7)

Mới đây, Nhã Phương khiến dân tình thích thú khi công khai nhận con rể tương lai.

Sau khi sinh con, Nhã Phương và Trường Giang đều khá kín tiếng về ái nữ đầu lòng. Các fan hâm mộ đều không khỏi tò mò trước gương mặt của con gái nữ diễn viên. Qua một số tiết lộ ‘nhỏ giọt’ của Nhã Phương và Trường Giang, cô bé rất đáng yêu và nghịch ngợm.

Nhã Phương và Trường Giang không công khai chụp cận mặt con gái

Con gái mới hơn 1 tuổi nhưng Nhã Phương đã sớm tìm được thông gia. Theo đó, trong bức ảnh Á hậu Hoàng Oanh đăng ảnh chụp cùng con trai đầu lòng, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã ngay lập tức vào nhận ‘con rể’ khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Hoàng Oanh khoe cậu con trai đầu lòng

Nhã Phương và Hoàng Oanh vốn là đôi bạn thân trong showbiz. Trong đám cưới của Hoàng Oanh, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đều đến chúc mừng. Nếu như cả hai nhà kết làm thông gia sẽ là một chuyện đáng mừng trong showbiz.

Nhã Phương và Hoàng Oanh là bạn bè thân thiết

Hoàng Oanh mới đây đã hạ sinh cậu quý tử đầu lòng. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chồng của nàng Á hậu không thể trở về Việt Nam nên cô phải một mình vượt cạn trong khoảng thời gian khó khăn này.

Trong những bức hình Hoàng Oanh chia sẻ trên trang cá nhân, cậu con trai rất kháu khỉnh, bụ bẫm. Dù một mình vượt cạn nhưng nàng hậu vẫn giữ được thần thái vui vẻ, lạc quan. Rất đông bạn bè, người hâm mộ gửi lời hỏi thăm, động viên gia đình Hoàng Oanh sớm ngày đoàn tụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news