Tin mới

Nữ đại gia bị hiểu lầm là vợ Hoài Linh bị bắt gặp âm thầm đến ủng hộ nam danh hài

Thứ tư, 07/09/2022, 09:42 (GMT+7)

Nữ đại gia nhiều năm mang danh vợ Hoài Linh vì bị hiểu lầm âm thầm đến ủng hộ nam danh hài.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "vợ" của Hoài Linh đến ủng hộ nam danh hài. Người đó chính là danh hài Việt Hương. Nữ nghệ sĩ bịt kín mít ngồi hàng ghế dưới ủng hộ Danh hài Hoài Linh biểu diễn trên sân khấu. 

Động thái này cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Hoài Linh và danh hài Hoài Việt Hương sau thời gian sóng gió. Trước đây, Việt Hương từng bị hiểu nhầm là vợ của Hoài Linh khi cả hai thường gọi nhau là vợ chồng và hay xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Mang danh là vợ Hoài Linh trên sân khấu nhưng ngoài đời, nữ đại gia này lại là người em thân thiết gắn bó nhiều năm với danh hài Hoài Linh. 

Việt Hương bịt kín âm thầm đến ủng hộ Hoài Linh. Ảnh internet
Việt Hương bịt kín âm thầm đến ủng hộ Hoài Linh. Ảnh internet

Cả Việt Hương và Hoài Linh đều là những nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt. Hoài Linh từng là ngôi sao hạng A hàng đầu được nghệ sĩ trong nghề kính trọng, khán giả yêu thương. Nam nghệ sĩ nổi tiếng là người giàu có nhưng sống giản dị, chan hòa. 

Hình ảnh của Hoài Linh bỗng một ngày bị ảnh hưởng khi bà Nguyễn Phương Hằng liên tục gọi tên trong vụ ồn ào từ thiện. Theo đó, nam danh hài bị lộ chuyện chưa kịp giải ngân tiền Từ thiện cho bà con miền Trung. Sau đó, Hoài Linh đã lên tiếng phân trần cho biết vì lý do dịch bệnh nên mới chậm giải ngân và nam nghệ sĩ chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi đến bà con miền Trung cũng như khán giả. Ngay sau đó, danh hài Hoài Linh và ekip đã giải ngân toàn bộ số tiền còn lại. 

Bắt gặp nữ đại gia bị hiểu lầm là vợ Hoài Linh âm thầm đến ủng hộ nam danh hài
Bắt gặp nữ đại gia bị hiểu lầm là vợ Hoài Linh âm thầm đến ủng hộ nam danh hài

Sau ồn ào từ thiện, danh hài Hoài Linh chọn cách "ở ẩn" suốt 1 thời gian dài. Đã có nhiều tin đồn cho rằng nam nghệ sĩ âm thầm về Mỹ. Tuy nhiên, trên thực tế, danh hài Hoài Linh vẫn ở lại nhà thờ Tổ. Sau gần 1 năm sóng yên biển lặng, danh hài Hoài Linh chính thức tái xuất. Ngay khi vừa quay trở lại sân khấu, Hoài Linh được công chúng yêu thương và đón nhận. Có thể thấy, dù trải qua nhiều sóng gió, danh hài Hoài Linh vẫn được khán giả và công chúng yêu thương, bao dung.

Trong khi đó, người vợ hờ của Hoài Linh là danh hài Việt Hương cũng có một sự nghiệp đình đám. Không vướng vào ồn ào từ thiện, nghệ sĩ Việt Hương phủ sóng dày đặc các chương trình giải trí, gameshow truyền hình. 

Việt Hương được biết đến là một nữ danh hài giàu có, một đại gia ngầm trong showbiz Việt. Tuy giàu có nhưng nữ nghệ sĩ lại khiến fan ngưỡng mộ vì là người không phô trương. Việt Hương cho biết, mình là người sống tiết kiệm, chỉ mua những gì cần thiết phải mua và không mua đồ theo sở thích. Nữ diễn viên cũng cho biết, nếu món đồ đó là cần thiết để phục vụ đời sống, phim trường thì dù đắt đến mấy cũng mua. 

Hoài Linh - Việt Hương là anh em thân thiết trong nghề. Ảnh internet
Hoài Linh - Việt Hương là anh em thân thiết trong nghề. Ảnh internet

Dù tiết kiệm với bản thân nhưng vợ chồng Việt Hương lại rất hào phóng sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền để làm từ thiện. Nữ danh hài thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện bằng chính tiền túi của mình. Không chỉ vậy, nghệ sĩ Việt Hương còn luôn hết lòng vì đồng nghiệp. Nữ danh hài là người đứng ra giúp đỡ đồng nghiệp khi gặp khó khăn, từng tự tay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài, cố Ca sĩ Phi Nhung về Mỹ dù tình hình dịch bệnh phức tạp.

Sau nhiều năm miệt mài với nghề, danh hài Việt Hương sở hữu khối tài sản lớn từ bất động sản, xế sang, hàng hiệu. Là đại gia showbiz nhưng nghệ sĩ Việt Hương luôn khiêm tốn và luôn chăm chỉ làm việc, lao động. Cho đến nay, Việt Hương đã có chỗ đứng mà nhiều người phải ao ước trong làng giải trí Việt. Nữ nghệ sĩ phủ sóng dày đặc các gameshow. Ngoài ra, Việt Hương còn tự sản xuất, tự làm phim đem lại Doanh thu lớn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news