Tin mới

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam đấu giao hữu với huyền thoại Dortmund

Thứ tư, 07/09/2022, 09:36 (GMT+7)

Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ cùng đội tuyển ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) đấu giao hữu với đội huyền thoại Dortmund nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em gặp khó khăn vì dịch Covid 19.

Trong tháng 9 này, các cựu danh thủ bóng đá Việt Nam sẽ cùng đội các Ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) tham dự trận giao hữu với các huyền thoại Dortmund (Đức) vào lúc 19h00 tối 28/9 trên sân Thống Nhất.

Đội tuyển các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) với những danh thủ nhiều thế hệ như Lê Huỳnh Đức, Văn Quyến, Công Vinh, Quốc Vượng, Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh, Quế Ngọc Hải...

Tuyển Vietnam All Stars sẽ thi đấu giao hữu với huyền thoại Borussia Dortmund. Ảnh: Internet
Tuyển Vietnam All Stars sẽ thi đấu giao hữu với huyền thoại Borussia Dortmund. Ảnh: Internet

Đặc biệt, đội Vietnam All Stars còn có những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí như ca nhạc sĩ Hoàng Bách, rocker Anh Khoa, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Youtuber Can Cris, á quân Freestyle thế giới Đỗ Kim Phúc…Dàn sao Việt Nam sẽ đối đầu với đội huyền thoại CLB Borussia Dortmund như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle, Dede, Jorge Heinrich...

Chương trình hướng tới tương lai do Next Media, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM, CLB Borussia Dortmund, Phòng công nghiệp và thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) cùng VFF phối hợp tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em mồ côi, gặp khó khăn do dịch Covid-19.

BTC mong muốn chiến dịch sẽ là cầu nối giữa các nhà hảo tâm với những số phận bất hạnh, tiếp thêm động lực và niềm tin cho trẻ em tại TP.HCM, để các em vững vàng hướng đến tương lai tươi sáng.

Dự kiến, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tham gia biểu diễn trực tiếp tại SVĐ Thống Nhất trong các hoạt động bên lề trận đấu. Đặc biệt, màn trình diễn của ca sĩ này có sự góp mặt của 300 em nhỏ đại diện những hoàn cảnh khó khăn, mất mát vì đại dịch Covid-19 tại TP.HCM.

BTC chương trình thiện nguyện True Love. Ảnh: Internet
BTC chương trình thiện nguyện True Love. Ảnh: Internet

Chiến dịch gây quỹ vận động ủng hộ qua tài khoản thiện nguyện minh bạch số 2200. Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé (đồng giá 100.000d/vé), tài trợ, ủng hộ chiến dịch thiện nguyện đều được báo cáo công khai sao kê 24/7 tại website và ứng dụng thiện nguyện.

Nhà hảo tâm, người hâm mộ và tất cả cộng đồng quan tâm đến chiến dịch True Love đều có thể dễ dàng, thuận tiện theo dõi tiến độ gây quỹ và sử dụng số tiền sau khi gây quỹ. Được biết, tài khoản thiện nguyện số 2200 được chọn nhằm đại diện cho 2200 trẻ mồ côi cha hoặc mẹ do Covid-19 tại TP.HCM như một cách để kêu gọi sự chia sẻ, chung tay từ cộng đồng và những ngôi sao bóng đá Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news