Tin mới

Bắt gặp Thẩm Nguyệt cùng trai lạ đi hẹn hò, hành động như ngôn tình gây bão

Thứ năm, 03/06/2021, 13:53 (GMT+7)

Mỹ nhân “Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp” – Thẩm Nguyệt được bắt gặp đi ăn cùng chàng trai lạ mặt, cả hai không ngần ngại bày tỏ những cử chi thân mật.

Sáng nay, Sina đã có bài viết với tiêu đề: Thẩm Nguyệt và bạn trai đạp xe đi ăn, tay trong tay đưa thức ăn ngọt như phim thần.

Theo đó, Thẩm Nguyệt được bắt gặp đang đi ăn với mộ chàng trai lạ mặt. Cả hai ăn mặc khá đơn giản và sử dụng xe điện làm phương tiện đi lại. Trong bữa ăn, nam chính đã không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật như dựa vai, nắm tay thậm chí là còn đút cho tiểu mỹ nhân, còn nữ chính liên tục”nhõng nhẽo” với bạn  trai của mình. Màn phát “cẩu lương” này tiếp tục khiến con dân “đứng ngồi không yên”

Thẩm nguyệt và bạn trai hẹn hò trong một buổi sáng nắng vàng
Thẩm nguyệt và bạn trai hẹn hò trong một buổi sáng nắng vàng

Trên suốt chặng đường đi, Thẩm Nguyệt đã đan tay phía sau và rất mực tình tứ với “bạn trai tin đồn’. Cả hai cùng nhau chạy xe và ngắm nhìn quang cảnh thành phố. 

Thẩm Nguyệt ngoan ngoãn lên xe cùng bạn trai, cả hai ngao du 'khắp thế gian'
Thẩm Nguyệt ngoan ngoãn lên xe cùng bạn trai, cả hai ngao du "khắp thế gian"

Mặc dù đã ngụy trang khá kỹ càng với khẩu trang và mũ, nhưng giới săn tin nhanh chóng nhận ra đây là Thẩm Nguyệt. Theo nhận xét của netizen, đây là chàng trai có vóc dáng mảnh mai, gương mặt thư sinh, đặc biệt là sống mũi cao tít tắp. Xét về dương diện ngoại hình, cả hai có nhiều điểm tương đồng về chiều cao.

Hành động chăm chút như 'em bé' khiến netizen tan chảy
Hành động chăm chút như "em bé" khiến netizen tan chảy

Ngay sau ít phút đăng tải, loạt hint hẹn hò của mỹ nhân Vườn Sao Băng nhanh chóng gây sốt các cõi mạng. Bởi lẽ, Thẩm Nguyệt ngôi sao khá kín tiếng trong vấn đề đời tư và tình cảm.

Nắm tay nhau tung tăn trên phố, màn 'cẩu lương' khiến con dân xỉu lên xỉu xuống vì quá ngọt
Nắm tay nhau tung tăn trên phố, màn "cẩu lương" khiến con dân xỉu lên xỉu xuống vì quá ngọt

Được biết, chàng trai trong loạt hint hẹn hò này chính là Tôn Ninh. Trước đó hồi cuối tháng 3, cả hai từng bị bắt gặp đi chơi vô cùng tình tứ. Couple “tiên đồng ngọc nữ” khiến cả Weibo "sốt xình xịch" vì buổi hẹn hò quá đáng yêu. Vậy nhưng, ở thời điểm đó, cả hai không lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Tôn Ninh và Thẩm Nguyệt cực kỳ đẹp đôi
Tôn Ninh và Thẩm Nguyệt cực kỳ đẹp đôi

Thẩm Nguyệt sinh năm 1997, tên tuổi của cô được biết đến với vai Sam Thái trong Vườn sao băng 2018, Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, Run rẩy đi, a Bộ... Gần đây cô đóng phim Thất Nguyệt và An Sinh. Sở hưu gương mặt dễ thương, khả ái, nữ diễn viên không ngừng làm mới bản thân, nỗ lực tập trung phát triển sự nghiệp, từ trước đến nay chưa hề dính đến tin đồn yêu đương.

Nét đẹp ngây thơ trong sáng của Thẩm Nguyệt
Nét đẹp ngây thơ trong sáng của Thẩm Nguyệt

Nhìn thấy loạt hình ảnh “tình bể bình” này, không ít netizen bày tỏ sự “sung sướng” vì có đủ bằng chứng để khẳng định cặp đôi đẹp như mơ tiến đến với nhau. 

Ảnh: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news