Tin mới

Ngô Diệc Phàm và những 'liên hoàn phốt' về tình ái: Tra nam mà cứ giả vờ ngây thơ

Thứ năm, 03/06/2021, 13:14 (GMT+7)

Xem lại chằng đường tình ái của Ngô Diệc Phàm quả thực đã lắm chông gai. Cnet giờ đây gọi hẳn “tra nam” luôn rồi

Ngô Diệc Phàm hiện đang là cái tên được chú ý nhất Cbiz sau những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm bị tiết lộ. Mới đây, một tài khoản mạng là Lưu Mỹ Lệ đã có bài tố nam ca sĩ yêu đương trăng hoa, bỏ rơi bạn thân cô - Đô Mỹ Trúc trong lúc hẹn hò. Mỹ Lệ còn đăng tải tin nhắn tình tứ của hai người để làm bằng chứng.

Ngô Diệc Phàm và những 'liên hoàn phốt' về tình ái: Tra nam mà cứ giả vờ ngây thơ - Ảnh 1
Ngô Diệc Phàm và những 'liên hoàn phốt' về tình ái: Tra nam mà cứ giả vờ ngây thơ - Ảnh 2
Ngô Diệc Phàm và những 'liên hoàn phốt' về tình ái: Tra nam mà cứ giả vờ ngây thơ - Ảnh 3
Tin nhắn tình cảm giữa Ngô Diệc Phàm và Đỗ Mỹ Trúc được Lưu Mỹ Lệ đăng tải để làm bằng chứng
Tin nhắn tình cảm giữa Ngô Diệc Phàm và Đỗ Mỹ Trúc được Lưu Mỹ Lệ đăng tải để làm bằng chứng

Theo Mỹ Lệ, Ngô Diệc Phàm bắt đầu qua lại với bạn thân của cô - Đô Mỹ Trúc từ tháng 12 năm ngoái. Họ hẹn hò bí mật để tránh làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của nam chính.

Tuy nhiên, đến đầu tháng 4, tài tử họ Ngô bất cắt đứt liên lạc, chặn số điện thoại và tài khoản cá nhân của Mỹ Trúc. Hành động "không từ mà biệt" đã tạo nên cơn sốc cho nữ chính. Cô nàng khó chấp nhận sự thật, và không biết lý do tại sao bạn trai lại chia tay mình. Ngày ngày cô phải dùng nước mắt chan cơm, tổn thương nghiêm trọng đến tình thần, thậm chí là phải tạm dừng việc học.

Trước khi qua lại với Trần Tử Di, Ngô Diệc Phàm đã có thời gian hẹn hò bí mật với Đô Mỹ Trúc.
Trước khi qua lại với Trần Tử Di, Ngô Diệc Phàm đã có thời gian hẹn hò bí mật với Đô Mỹ Trúc.

"Chưa giải quyết xong quan hệ với Mỹ Trúc, anh ta lại lộ ảnh hẹn hò với cô gái khác. Anh ta đúng là tra nam, vô trách nhiệm” Lưu Mỹ Lệ thể hiện sự bức xúc trong bài viết. Theo thông tin của Sina, Đô Mỹ Trúc là sinh viên ngành múa của một trường nghệ thuật.

Cách đây chưa đầy một tuần, thông tin Ngô Diệc Phàm bao trọn rạp chiếu phim và hẹn hò với bạn gái 18 tuổi Trần Tử Di cũng gây sốt mạng xã hội. Những hình ảnh hẹn hò của cả hai bị một nhân viên rạp chiếu phim lén trích xuất từ camera sau đó đăng tải lên các diễn đàn.

Ngô Diệc Phàm và những 'liên hoàn phốt' về tình ái: Tra nam mà cứ giả vờ ngây thơ - Ảnh 4

Ngay sau đó, nam ca sĩ chỉ tuyên bố kiện rạp chiếu phim với lý do xâm phạm quyền riêng tư mà không hề lên tiếng gì về tin đồn hẹn hò này. Ngay sau đó, cụm rạp phim Wanda cũng đã lên tiếng xin lỗi và đuổi việc nhân viên liên quan đến vụ việc.

Ngô Diệc Phàm và những 'liên hoàn phốt' về tình ái: Tra nam mà cứ giả vờ ngây thơ - Ảnh 5

Theo Sohu, Ngô Diệc Phàm là nam nghệ sĩ đào hoa bậc nhất Hoa ngữ. Trước đây, anh từng vướng không ít tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Hàn Kỳ Nguyên, Tiểu GNa, Diệp Khả Nhi... Nguồn tin từ iFeng cho biết , tài tử họ Ngô trong thời gian quen Trần Tử Di  cũng đã “bắt cá hai tay” tán tỉnh Hot girl Tưởng Vận Khiết.

Ngô Diệc Phàm và những 'liên hoàn phốt' về tình ái: Tra nam mà cứ giả vờ ngây thơ - Ảnh 6

Ngay sau khi thông tin "bắt cá" này được chia sẻ, nhiều netizen đã bảy tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động "cạn tình" của Ngô Diệc Phàm và mong muốn nam nghệ sĩ sớm lên tiếng thanh minh về vụ việc.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news