Tin mới

Hồng nhan bạc phận: Phụ nữ có 3 nét tướng này thì trung niên dễ góa bụa, sống cô độc hết đời

Thứ năm, 09/02/2023, 16:45 (GMT+7)

Dù không mong muốn nhưng những phụ nữ sớ hữu các nét tướng này thường có số phận hẩm hiu, dễ góa bụa tuổi trung niên.

Ai cũng mong có thể ở bên người bạn đời của mình trọn đời cho đến khi về già. Tuy nhiên, đời người có sinh, lão, bệnh, tử không thể tránh khỏi. Chính vì vậy mà không phải cặp đôi nào cũng có thể bên nhau trọn đời.

Đối với một phụ nữ, mất chồng ở tuổi trung niên là điều vô cùng đau khổ. Lúc này, con cái chưa lớn, cha mẹ vẫn cần chăm sóc, gánh nặng đè lên vai người phụ nữ sẽ rất lớn. Mất chồng không chỉ mất đi chỗ dựa về kinh tế mà còn cả tinh thần.

Trong Nhân tướng học, những thông tin cơ bản về hôn nhân của một người sẽ thể hiện ngay trên khuôn mặt họ. Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng xem đặc điểm của một người có thể sống cô độc, góa chồng, bỏ chồng ở tuổi trung niên.

1. Gò má cao

Gò má cao cũng là một nét tướng không tốt ở phụ nữ. Ảnh minh họa: Internet
Gò má cao cũng là một nét tướng không tốt ở phụ nữ. Ảnh minh họa: Internet

Dân gian có câu "Phụ nữ gò má cao, không cần đụng dao cũng sát chồng". Trong tướng số, người phụ nữ gò má cao sẽ ảnh hưởng đến người chồng rất nhiều. Khuôn mặt như vậy không chỉ ảnh hưởng đến tài vận của chồng mà còn khiến sức khỏe đối phương dần sa sút. Do bị vợ khắc nên người chồng có thể ra đi sớm. Vì vậy, bạn đừng ngạc nhiên nếu nghe được ai đó nói câu "gò má cao sát chồng".

2. Cằm ngắn

Phụ nữ mà có cằm ngắn thì hậu vận không tốt, ảnh hưởng đến chồng rất nhiều. Ảnh minh họa: Internet
Phụ nữ mà có cằm ngắn thì hậu vận không tốt, ảnh hưởng đến chồng rất nhiều. Ảnh minh họa: Internet

Trong nhân tướng học, cằm có liên quan đến vận số của một người sau tuổi trung niên. Nếu tướng cằm không tốt thì vận số sau trung niên sẽ bị tổn hại. Do đó, phụ nữ tuổi trung niên có ế chồng hay không được thể hiện qua phần cằm.

Cằm của phụ nữ mà đầy đặn, tròn trịa thì vận số của họ về hậu vận sẽ rất tốt, vợ chồng hòa thuận, cả đời hạnh phúc. Ngược lại, nếu cằm ngắn thì hậu vận không mấy tốt đẹp. thậm chí, chồng họ có thể gặp vấn đề về sức khỏe, tổn thọ.

3. Trán quá rộng

Phụ nữ trán rộng thường thông minh, tham vọng nhưng không phải đối tượng lý tưởng cho hôn nhân. Ảnh minh họa: Internet
Phụ nữ trán rộng thường thông minh, tham vọng nhưng không phải đối tượng lý tưởng cho hôn nhân. Ảnh minh họa: Internet

Nếu một phụ nữ có trán rất rộng thì không tốt cho chồng. Những người này thường có tính cách mạnh mẽ, hướng đến sự nghiệp và không chăm sóc nhiều cho gia đình. Vì vậy, người có vầng trán cực rộng không phải mẫu phụ nữ lý tưởng cho hôn nhân.

Giai đoạn đầu, cuộc hôn nhân của họ có thể tốt đẹp nhưng với vầng trán trên, tài vận và sức khỏe của chồng sẽ bị ảnh hưởng, sa sút. Rất có thể ở tuổi trung niên những người phụ nữ này phải chịu cảnh góa bụa.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news