Tin mới

Bật khóc trước ảnh hiếm của Phi Nhung 9 năm trước

Thứ ba, 19/10/2021, 22:10 (GMT+7)

Phi Nhung đã về với cát bụi nhưng những hình tốt đời đẹp đạo và giọng ca trời phú của cố ca sĩ sẽ sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Sinh thời, Phi Nhung được công chúng yêu mến bởi giọng ca trữ tình, ngọt ngào và tấm lòng bồ tát. Cô đã nhận nuôi 23 đứa trẻ, cho các con được hưởng hơi ấm gia đình. Thế nhưng, dịch Covid-19 đã cướp đi giọng ca vàng và tấm lòng từ bi ấy mãi mãi. Giờ đây, chúng ta chỉ còn có thể tưởng nhớ Phi Nhung qua những bài hát đi cùng năm tháng và hình ảnh nữ ca sĩ khi lúc sinh thời.

Khi Phi Nhung ra đi, rất nhiều hình ảnh của nữ ca sĩ nhiều năm về trước được netizen tìm kiếm lại. Họ muốn ôn lại những kỷ niệm về giọng ca để đời của Phi Nhung. Mới đây nhất, một kênh YouTube đã chia sẻ hình ảnh của Phi Nhung từ 9 năm trước. Khi đó, giọng ca Bông Điên Điển để mặt mộc, cười từ bi.

Bật khóc trước ảnh hiếm của Phi Nhung 9 năm trước - Ảnh 1

Đây là lúc Phi Nhung tham gia biểu diễn cùng các ca sĩ khuyết tật để gây quỹ cho trẻ em mồ côi. Tại hậu trường, cố ca sĩ đã chia sẻ về việc làm Từ thiện của mình.

"Tôi cũng là người mẹ nuôi những đứa con mồ côi nên hiểu được tâm trạng của các bạn khiếm khuyết nơi đây. Tôi cảm thấy vinh dự khi được tới đây giúp các bạn một tay, để các bạn không cảm thấy bị mọi người bỏ rơi”, Phi Nhung chân thành nói. 

Bật khóc trước ảnh hiếm của Phi Nhung 9 năm trước - Ảnh 2

Phi Nhung tin rằng những ca sĩ khiếm khuyết chỉ cần có tài năng và có duyên với nghề, với Tổ nghiệp thì hoàn toàn có thể trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp như bao người khác. Khoảnh khắc đó, netizen ai cũng thấy Phi Nhung vô cùng gần gũi, dễ mến và đáng kính. Cô ấy không chỉ có tấm lòng thiện lương mà còn luôn biết trao đi niềm tin, hy vọng cho những phận đời thiệt thòi.

Bật khóc trước ảnh hiếm của Phi Nhung 9 năm trước - Ảnh 3
Bật khóc trước ảnh hiếm của Phi Nhung 9 năm trước - Ảnh 4

Sinh ra đã chịu nhiều đau khổ, Phi Nhung khi thành danh lại quay về đùm bọc lấy những "tấm lá rách" với hy vọng một ngày nào đó, những "tấm lá" ấy sẽ lành lại được như mình. Sự thiện lương, tấm lòng bồ tát của Phi Nhung thực sự đã lay động trái tim công chúng. Khi cô ra đi, hàng ngàn, thậm chí là hàng triệu khán giả đã bày tỏ sự tiếc thương.

Bật khóc trước ảnh hiếm của Phi Nhung 9 năm trước - Ảnh 5
Bật khóc trước ảnh hiếm của Phi Nhung 9 năm trước - Ảnh 6

Giờ đây, tấm lòng cao cả của Phi Nhung lại được con gái Wendy Phạm kế thừa. Wendy cho biết cô sẽ dùng tiền phúng viếng mẹ để làm từ thiện và hoàn thành tâm nguyện của Phi Nhung lúc sinh thời. Nay mai, sẽ có một ngôi trường dạy Việt ngữ được dựng lên bên cạnh tịnh xá Giác An, những nạn nhân Covid-19 tại Việt Nam cũng sẽ nhận được hỗ trợ. Đó là điều mà Phi Nhung mong mỏi trước khi về với cát bụi và chắc chắn sẽ được Wendy thành toàn.

>> Xem thêm: Phi Nhung vừa qua đời, Wendy Phạm được người thân cận gợi nhắc ký ức năm xưa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Wendy Phạm