Tin mới

Phi Nhung vừa qua đời, Wendy Phạm được người thân cận gợi nhắc ký ức năm xưa

Thứ ba, 19/10/2021, 18:00 (GMT+7)

Tang lễ Phi Nhung vừa được diễn ra, con gái Phi Nhung là Wendy Phạm bất ngờ được người thân cận nhắc lại quá khứ và thể hiện rõ thái độ với cô khi giờ đây cô đã mãi mãi rời xa mẹ.

Sau khi Phi Nhung qua đời, con gái Phi Nhung là Wendy Phạm được rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè của nữ ca sĩ quan tâm và dành những tình cảm tốt đẹp nhất. Còn phía Wendy Phạm, cô cũng cố gắng nén đau thương để có thể lo toan chu toàn hậu sự cho mẹ và cảm tạ những người thân yêu đã luôn bên mình suốt thời gian khó khăn qua.

Phi Nhung vừa qua đời, Wendy Phạm được người thân cận gợi nhắc ký ức năm xưa - Ảnh 1

Là người bạn và cũng là người chị thân thiết như ruột thịt với Phi Nhung, mới đây Trizzie Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh Wendy Phạm thuở nhỏ. Đặc biệt, vợ cũ Bằng Kiều còn tiết lộ sự thật về tính cách của con gái Phi Nhung.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh của Wendy Phạm lúc nhỏ. Ảnh: FBNV
Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh của Wendy Phạm lúc nhỏ. Ảnh: FBNV

Theo đó, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh cách đây gần 20 năm của Wendy Phạm - con gái Phi Nhung bên mẹ ruột của mình. Đồng thời, cô cũng tiết lộ từ bé Wendy Phạm đã rất ngoan ngoãn và yêu thương mọi người. "Mỗi khi Phi Nhung bận thì Wendy thường theo bà ngoại đi làm. Cháu hồi nhỏ rất ngoan cho nên đi đâu ai cũng thương. Ngày xưa gia đình mình đã bảo bọc cho Wendy như thế nào thì bây giờ vẫn vậy", vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ.

Vừa qua trong tang lễ của Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh đã khóc nghẹn tuyên bố Phi Nhung chính là em ruột của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự hối hận khi trước đây đã từng giấu giếm Phi Nhung, chỉ dám giới thiệu với bạn bè là em nuôi trong khi nữ ca sĩ mong muốn được làm em ruột.

Trizzie Phương Trinh trong tang lễ Phi Nhung vừa qua. Ảnh: Internet
Trizzie Phương Trinh trong tang lễ Phi Nhung vừa qua. Ảnh: Internet

Sau sự ra đi của Phi Nhung, đời tư của cố ca sĩ cũng nhận được quan tâm, đặc biệt khi những hình ảnh của Wendy Phạm bên một người đàn ông lạ mặt được cho là bố ruột cô được chia sẻ.

Theo những tiết lộ đang xôn xao, người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu, là chồng đầu của cố ca sĩ hiện đang sinh sống tại Mỹ và là chủ của một cửa hàng sửa xe có tiếng.

Hình ảnh của người đàn ông được cho là cha ruột của con gái Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Hình ảnh của người đàn ông được cho là cha ruột của con gái Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa từng xác nhận thông tin này. Tất cả những gì được biết về bố của con gái Phi Nhung qua lời kể của cố ca sĩ đó là người đàn ông hiền lành và cả hai không có duyên để gắn bó dài lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news