Tin mới

Một nghệ sĩ hải ngoại hé lộ điều cấm kỵ của Phi Nhung

Thứ ba, 19/10/2021, 20:41 (GMT+7)

Một nghệ sĩ hải ngoại thân thiết với Phi Nhung tiết lộ điều cấm kỵ của cố nghệ sĩ mà nhiều người đang mắc phải.

Đã hơn 3 tuần từ khi Phi Nhung qua đời, những thông tin liên quan đến cố nghệ sĩ vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, con gái cố nghệ sĩ Phi Nhung là Wendy Phạm đã xuất hiện trong một buổi livestream để tiết lộ những điều liên quan đến Phi Nhung mà chưa ai biết. 

Theo đó, Wendy Phạm tiết lộ rằng tâm nguyện của Phi Nhung khi còn sống là muốn được đi biển nên khi nào cô xả tăng sẽ đưa tro cốt của Phi Nhung trở lại Việt Nam để thăm những nơi mà cố nghệ sĩ yêu thích rồi đưa mẹ trở về Hawaii và làm lễ rồi rải tro cốt của nữ ca sĩ xuống biển.

Con gái Phi Nhung tiết lộ di nguyện của mẹ khi còn sống.
Con gái Phi Nhung tiết lộ di nguyện của mẹ khi còn sống.

Cũng trong lần livestream này, bà chủ trung tâm Thúy Nga là Tô Ngọc Thủy (Marie Tô) có tiết lộ rằng sẽ cố gắng đưa 3 giọng ca nhí là Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiên Ngân sang Mỹ tham gia chương trình biểu diễn của trung tâm Thúy Nga để tưởng nhớ cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Cùng tham gia livestream lần này, ca sĩ Trizzie Phương Trinh có tiết lộ rằng hồi Phi Nhung còn sống mới đưa Hồ Văn Cường tham gia còn 3 giọng ca nhí Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiên Ngân vẫn chưa thực hiện được. 

Tiếp lời bà chủ trung tâm Thúy Nga, nữ MC Ngọc Hân của buổi livestream cũng tiết lộ rằng Phi Nhung đưa hết con nuôi qua biểu diễn. Chính bản thân nữ MC đã không khỏi xúc động về con người thật của Ca sĩ Phi Nhung khi chăm sóc con nuôi không thua kém gì con ruột Wendy. Phi Nhung thương các con đồng đều không phân biệt con nuôi hay con ruột.

Một nghệ sĩ hải ngoại hé lộ điều cấm kỵ của Phi Nhung - Ảnh 1

Điều đáng chú ý là trong buổi livestream này, ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh cũng tiết lộ điều cấm kỵ của Phi Nhung chính là nữ ca sĩ không thích ai gọi con nuôi bởi cô coi ai cũng là con chứ không phân biệt đối xử khiến nữ MC nhanh chóng sửa miệng lại.

Ngoài ra, ở buổi livestream này, con gái Phi Nhung cũng tiết lộ sẽ tiếp tục cố gắng làm những nguyện vọng và mẹ chưa làm được. Đồng thời Wendy cũng hứa sẽ lo cho mấy đứa con nuôi của Phi Nhung bên Việt Nam. Tuy nhiên, Wendy Phạm cũng chưa từng nhắc đến người cha ruột đang gây xôn xao trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, đến nay dân mạng vẫn tò mò về người bố ruột con gái Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news