Tin mới

Quản lý tiết lộ thời gian Anh Tú - Diệu Nhi đăng ký kết hôn, cả CĐM bị lừa ngoạn mục

Chủ nhật, 21/08/2022, 15:40 (GMT+7)

Năm 2019, nhiều nghi vấn cho rằng, Diệu Nhi - Anh Tú chia tay thì lại là thời điểm bộ đôi âm thầm đưa nhau lên phường đăng ký kết hôn.

Ngày hôm nay, chiếm sóng showbiz Việt chính là thông tin Diệu Nhi - Anh Tú xác nhận kết hôn. Cụ thể, trưa ngày (21/8), nam diễn viên gốc Hà thành khoe bức ảnh đi giấy kết hôn với bạn gái sau 7 năm hẹn hò. "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú", Anh Tú hào hứng bày tỏ. 

Khoảnh khắc Anh Tú đưa Diệu Nhi đi đăng ký kết hôn (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Anh Tú đưa Diệu Nhi đi đăng ký kết hôn (Ảnh: FBNV)

Nhiều người cho rằng, sự việc mới diễn ra tức thì, tuy nhiên trên thực tế họ đã đăng ký kết hôn cách đây 3 năm về trước. Theo lời chia sẻ của quản lý Diệu Nhi cho biết, cô và Anh Tú đã đăng ký kết hôn vào ngày 10/10/2019 tại Hà Nội. 

Tuy nhiên đến hiện tại, cả 2 mới cảm thấy thoải mái để công khai chuyện đăng ký kết hôn đến với người hâm mộ. 

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện truyền thông của Anh Tú cho biết, thời gian tới, nam nghệ sĩ sẽ tổ chức đám cưới với danh hài Diệu Nhi. Họ đã chuẩn bị xong những bước cuối cùng cho hôn lễ, hiện thiệp cưới cũng đã gửi đến với bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi và là cặp chị em nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi và là cặp chị em nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Năm 2016, Diệu Nhi - Anh Tú công khai tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Bộ đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía công chúng. Tuy nhiên, sau đó, họ quyết định giữ tình yêu cho riêng mình, thay vì thường xuyên chia sẻ, cập nhật những khoảnh khắc bên nhau lên mạng xã hội. 

"Đàn em" Thu Trang cho rằng, cô cùng bạn trai đi quay gameshow, khi trả lời phỏng vấn chung lúc mới công khai hẹn hò khiến công chúng chú ý đến chuyện đời tư nhiều hơn công việc nghệ thuật. Cả 2 lo lắng chuyện đời tư sẽ lấn át sự nghiệp, vì vậy đã năn nhỉ các MC không nhắc đến tình cảm nếu họ cùng xuất hiện chung trong 1 chương trình. 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi những lời chúc đến Diệu Nhi - Anh Tú (Ảnh: Internet)
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi những lời chúc đến Diệu Nhi - Anh Tú (Ảnh: Internet)

Về kế hoạch kết hôn, nữ diễn viên thời điểm ấy cho rằng, mình rất thích trẻ con. Tuy nhiên, cô mong muốn lập gia đình khi bố mẹ đã an cư, chị gái đã lấy chồng. Việc một thời gian dài không nhắc về nhau cũng khiến bộ đôi bị dính nghi vấn "đường ai nấy đi", song phía người trong cuộc luôn có những động thái để ngầm phủ nhận. 

Hồi năm 2021, khắp cõi mạng xôn xao thông tin cho rằng, Diệu Nhi - Anh Tú đang mang thai. Liên quan đến việc này, họ từ chối trả lời. Và cư dân mạng lại một lần nữa có dịp được đồn đoán, sôi nổi thậm chí "soi" ra được giới tính con của cặp đôi.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news