Tin mới

Đại diện truyền thông của Anh Tú - Diệu Nhi buông câu gây xé nát nỗi lòng fan 

Thứ năm, 08/09/2022, 17:44 (GMT+7)

Đại diện truyền thông của Anh Tú - Diệu Nhi cho biết, khi gần đám cưới sẽ thông tin đến với dư luận.

Ngày (8/9), khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt sục sôi trước thông tin cho rằng, Anh Tú - Diệu Nhi đã phát thiệp mời. Và đám cưới của họ sẽ diễn ra vào ngày (10/10), đây cũng là dịp kỷ niệm 3 năm kết hôn của cặp đôi. Nguồn tin này cũng cho biết, bộ đôi đã lựa chọn tổ chức hôn lễ tại 1 khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Phan Thiết - quê của cô dâu. 

Trước những đồn đoán trên, mới đây, trên trang cá nhân, đại diện truyền thông của Anh Tú - Diệu Nhi vừa có những chia sẻ liên quan đến việc đám cưới bộ đôi là chưa chính xác. Cụ thể, người này cho biết, hiện tại mình là người duy nhất phát ngôn trước truyền thông, báo chí liên quan đến đến các nội dung, sự kiện về 2 nghệ sĩ trên.

Đại diện truyền thông còn tag Anh Tú - Diệu Nhi vào bài viết (Ảnh: Chụp màn hình)
Đại diện truyền thông còn tag Anh Tú - Diệu Nhi vào bài viết (Ảnh: Chụp màn hình)

"Tất cả thông tin, nguồn tin liên quan 2 nghệ sĩ và tự nhận là đại diện phía 2 nghệ sĩ đều không chính xác hay chính thức ạ. Em sẽ chủ động trực tiếp cập nhật những thông tin chính xác nhất sớm thật sớm tới mọi người!", đại diện truyền thông của 2 nghệ sĩ chia sẻ. 

Trong showbiz, Diệu Nhi và Anh Tú được xem là cặp đôi đẹp, họ đã có tới 7 năm tìm hiểu, hẹn hò trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Tình yêu của cả hai không phô trương, khá kín tiếng nhưng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng. 

Khoảnh khắc Anh Tú đèo Diệu Nhi đi đăng ký kết hôn ở Hà Nội (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Anh Tú đèo Diệu Nhi đi đăng ký kết hôn ở Hà Nội (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào cuối tháng 8/2022, Anh Tú bất ngờ xác nhận đã đăng ký kết hôn với Diệu Nhi cách đây 3 năm sau quãng thời gian dài hẹn hò. Động thái trên của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự chú ý và nhận về những lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. 

Khoảnh khắc Anh Tú cầu hôn Diệu Nhi (Ảnh: internet)
Khoảnh khắc Anh Tú cầu hôn Diệu Nhi (Ảnh: internet)

Cách đây khoảng 1 năm, trên mạng xã hội xôn xao thông tin cho rằng, nữ danh hài Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi. Khi ấy, hàng loạt những bằng chứng liên tục được dân mạng khui ra, song phía người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận.

Đến hiện tại dù đã công khai kết hôn nhưng cả 2 vẫn chưa có những thông tin chính xác liên quan đến chuyện kết hôn. Điều này khiến cư dân mạng chú ý và gây xôn xao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú