Tin mới

Thái độ của Thu Quỳnh trước tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng' với Phương Oanh và Bảo Thanh

Thứ sáu, 09/12/2022, 11:51 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của diễn viên Thu Quỳnh nhận được sự chú ý của người hâm mộ về mối quan hệ với Phương Oanh và Bảo Thanh.

Thu Quỳnh là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà diễn xuất của Thu Quỳnh cũng được nhiều lời khen của khán giả. Đáng nói là ở trên phim, Thu Quỳnh và nhiều diễn viên vô cùng ăn ý và thân thiết nhưng ngoài đời lại ít tương tác với nhau trong đó có Bảo ThanhPhương Oanh.

Chính điều này đã khiến nhiều người cho rằng Thu Quỳnh có mâu thuẫn "bằng mặt không bằng lòng" với Bảo Thanh và Phương Oanh. Dù nhiều năm im lặng khiến tin đồn lan xa. Mới đây Thu Quỳnh đã quyết định lên tiếng về mối quan hệ với Phương Oanh và Bảo Thanh trước tin đồn mâu thuẫn nhiều năm qua.

Thái độ của Thu Quỳnh trước tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng với Phương Oanh và Bảo Thanh'
Thái độ của Thu Quỳnh trước tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng với Phương Oanh và Bảo Thanh'

Theo đó, trong một bài phỏng vấn với báo Lao Động, diễn viên Thu Quỳnh đã khéo léo phủ nhận tin đồn mâu thuẫn.

"Những tin đồn đoán như vậy chỉ nhằm chia rẽ tình cảm giữa các diễn viên, tôi thực sự không quan tâm. Khi nhận một dự án phim, tôi chỉ muốn được làm tốt nhất có thể. Tôi muốn cống hiến sức diễn của mình cho vai, cho dự án phim. Tôi không để ý đến những lời đồn", Thu Quỳnh chia sẻ.

Bên cạnh đó nữ diễn viên còn cho biết Bảo Thanh và Phương Oanh đến nay vẫn là bạn diễn ăn ý với cô trên màn ảnh.

"Nếu chúng tôi không hợp tác, diễn xuất ăn ý với nhau sẽ không thể có được những phân cảnh thành công, giàu cảm xúc như vậy. Nếu được hỏi về bạn diễn nữ ăn ý nhất, tôi sẽ chọn Phương Oanh, Bảo Thanh và Bảo Hân", Thu Quỳnh chia sẻ.

Được biết, Thu Quỳnh và Bảo Thanh cùng hợp tác với nhau trong bộ phim "Về nhà đi con". Dù trên màn ảnh đóng vai chị em thân thiết nhưng trong hậu trường phim thì cả hai lại ít khi tương tác nói chuyện với nhau. 

Thu Quỳnh và Bảo Thanh.
Thu Quỳnh và Bảo Thanh.

Còn Phương Oanh thì 2 lần kết hợp với nhau trên màn ảnh đó là ở phim "Quỳnh Búp bê" và "Hương vị tình thân". Tuy nhiên, hầu hết 2 phim này, cả hai đều không có mối quan hệ thân thiết với nhau ở trên màn ảnh. Thậm chí trong quá trình quay họ cũng không tương tác. Chính vì vậy, nhiều người đã cho rằng cả hai không ưa nhau. 

Thu Quỳnh với Phương Oanh. Ảnh Kenh14
Thu Quỳnh với Phương Oanh. Ảnh Kenh14

Trong khi đó, Bảo Thanh và Phương Oanh lại là 2 diễn viên thân thiết với nhau. Điều này vô tình tạo nên tin đồn không hay trong mối quan hệ của các diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news