Tin mới

Chiếc bật lửa và váy công chúa: Nụ hôn tái hợp 'cháy màn hình' của Lý Tuân, Chu Vận

Chủ nhật, 27/11/2022, 16:08 (GMT+7)

Nụ hôn của Lý Tuân, Chu Vận trong "Chiếc bật lửa và váy công chúa" đang gây sốt xình xịch.

"Chiếc bật lửa và váy công chúa" phần 2 bắt đầu với việc Lý Tuân ra tù, Chu Vận du học trở về và cả 2 thực hiện những mục tiêu dang dở của mình. Lý Tuân (Trần Phi Vũ) sẽ đòi lại tôn nghiêm, lấy lại những gì đã mất và cho những kẻ hại mình phải trả giá. Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) muốn thực hiện hóa mơ ước đó là thành chính quả với mối tình đầu.

Nhưng khi mới gặp lại, Lý Tuân luôn cố tình đẩy Chu Vận ra xa. Anh cho rằng Chu Vận là nàng công chúa, sinh ra trong bao bọc và sống ở một thế giới riêng, không phù hợp với mình. Anh không muốn cô vì yêu mình mà phải chịu khổ. Rất nhiều lần, Lý Tuân dùng chiếc "mỏ hỗn" của mình để làm tổn thương "công chúa Chu". Lần quá đáng nhất là khi anh lôi lại chuyện Chu Vận tỏ tình với mình để mỉa mai cô. Sau đó, Chu Vận vì quá đau lòng mà dùng quá liều thuốc chống trầm cảm trong lúc uống say, phải nhập viện. Lúc này, thủ khoa Lý mới biết được những đau đớn mà Chu Vận trải qua những năm tháng họ xa nhau. Anh cảm thấy vô cùng hối hận về những gì mình đã làm.

Chiếc bật lửa và váy công chúa: Nụ hôn tái hợp 'cháy màn hình' của Lý Tuân, Chu Vận - Ảnh 1

Sau lần đó, mối quan hệ Lý Tuân, Chu Vận trở nên hiền hòa dưới danh nghĩa "đồng nghiệp bình thường". Thế nhưng "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", hai người họ ở bên nhau lâu làm sao có thể tránh được nhau mãi. Điều gì đến cũng sẽ đến, trong tập 28, khán giả như bùng nổ, quắn quéo trước nụ hôn tái hợp rực cháy của Lý Tuân, Chu Vận.

Cảnh hôn chân thân chứ không hề giả chân như trong nhiều bộ phim Hoa ngữ khác. Các khán giả nữ đỏ mặt nhưng lại thích chí trước kỹ năng vô cùng thuần thục và bạo dạn của Trần Phi Vũ. Nhiều người còn ngượng ngùng mà đặt câu hỏi "nam diễn viên sinh năm 2000 thật sao?". 

Chiếc bật lửa và váy công chúa: Nụ hôn tái hợp 'cháy màn hình' của Lý Tuân, Chu Vận
Chiếc bật lửa và váy công chúa: Nụ hôn tái hợp 'cháy màn hình' của Lý Tuân, Chu Vận

Nhưng chính nụ hôn bạo dạn này lại thêm điểm cộng diễn xuất cho Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. Nó không còn là nụ hôn vụng dại, chớp nhoáng, rụt rè như thời học sinh. Phải mãnh liệt và nóng bỏng như vậy mới đúng với nụ hôn tái hợp của 2 tâm hồn yêu sau nhiều năm xa cách.

(Ảnh: Facebook)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news