Tin mới

Thái độ của Trần Phi Vũ với Tiêu Chiến và Vương Hạc Đệ gây xôn xao

Thứ tư, 30/11/2022, 11:59 (GMT+7)

Trần Phi Vũ và Tiêu Chiến ngồi cạnh nhau khiến khung hình gấp đôi visual. Tuy nhiên, biểu cảm của 2 ngôi sao lại khiến CDM bàn tán.

"Đại hội Tầm nhìn Weibo 2022" vừa qua có sự góp mặt của nhiều ngôi sao và thu hút sự chú ý của truyền thông. Bên cạnh thảm đỏ, những gì diễn ra ở sân trong của buổi lễ cũng được cư dân mạng quan tâm.

Trong loạt ảnh được chia sẻ trên mạng, CDM phát hiện ra một điều thú vị là 2 mỹ nam Tiêu Chiến và Trần Phi Vũ ngồi cạnh nhau. Tiêu Chiến đã lên đến hàng lưu lượng còn Trần Phi Vũ mới bật lên nhờ vai diễn Lý Tuân trong "Chiếc bật lửa và váy công chúa" thời gian qua. CDM ngay lập tức soi khoảnh khắc 2 lưu lượng chung khung hình tại sự kiện.

Thái độ của Trần Phi Vũ với Tiêu Chiến và Vương Hạc Đệ gây xôn xao - Ảnh 1
Trần Phi Vũ và Tiêu Chiến mặt lạnh khi ngồi cạnh nhau
Trần Phi Vũ và Tiêu Chiến mặt lạnh khi ngồi cạnh nhau
Thái độ của Trần Phi Vũ với Tiêu Chiến và Vương Hạc Đệ gây xôn xao - Ảnh 2
Thái độ của Trần Phi Vũ với Tiêu Chiến và Vương Hạc Đệ gây xôn xao - Ảnh 3
Thái độ của Trần Phi Vũ với Tiêu Chiến và Vương Hạc Đệ gây xôn xao - Ảnh 4

Có thể thấy, là 2 lưu lượng hàng đầu nhưng Tiêu Chiến và Trần Phi Vũ dường như không thân thiết trong cuộc sống riêng. Từ video có thể thấy Tiêu Chiến ngồi vào chỗ trước, sau đó Trần Phi Vũ bước tối ngồi cạnh. Cả quá trình, hai diễn viên không có bất cứ lời chào hỏi hay sự giao tiếp ánh mắt nào.

Khi Trần Phi Vũ cúi người và ngồi xuống, Tiêu Chiến vô thức liếc nhìn nhưng nhanh chóng thu hồi ánh mắt. Đến khi Trần Phi Vũ ngồi xuống, Tiêu Chiến vô thức nhích sang bên khác, sau đó cả 2 nhìn lên phía trước với vẻ mặt lạnh lùng.

Trần Phi Vũ niềm nở với Vương Hạc Đệ
Trần Phi Vũ niềm nở với Vương Hạc Đệ

Điều đáng kinh ngạc là Trần Phi Vũ và Vương Hạc Đệ khi đứng chung sân khấu lại cực kỳ hoạt bát, thân thiện. Thậm chí, anh chàng còn chủ động quay sang giao lưu với Vương Hạc Đệ, điều này khác hẳn với những gì diễn ra khi ở cạnh Tiêu Chiến.

Thái độ của Trần Phi Vũ với Tiêu Chiến và Vương Hạc Đệ gây xôn xao - Ảnh 5
Thái độ của Trần Phi Vũ với Tiêu Chiến và Vương Hạc Đệ gây xôn xao - Ảnh 6

Ngoài màn tương tác làm dấy lên đồn đoán về quan hệ của 2 ngôi sao, sân khấu "Đại hội Tầm nhìn Weibo 2022" bị nhiều người chê bai. Cách bố trí hội trường bị chê là quá tồi tàn và quê mùa. Không gian bên trong không rộng rãi, bố cục khung cảnh đơn giản, ghế ngồi rẻ tiền trông giống như một đám cưới ở nông thôn, trang QQ nhận xét.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news