Tin mới

Phát hiện thi thể bé gái 6 tuổi bị chặt thành nhiều khúc

Thứ tư, 24/09/2014, 14:22 (GMT+7)

Cảnh sát Nhật Bản ngày 24/9 cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông 47 tuổi nghi là thủ phạm giết hại bé gái 6 tuổi rồi chặt thành nhiều khúc, bỏ vào các túi nhựa.

Cảnh sát Nhật Bản ngày 24/9 cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông 47 tuổi nghi là thủ phạm giết hại bé gái 6 tuổi rồi chặt thành nhiều khúc, bỏ vào các túi nhựa.

Truyền thông địa phương cho hay cảnh sát đang thẩm vấn một người đàn ông 47 tuổi tên là Yasuhiro Kimino, được xem là nghi phạm số một trong vụ sát hại dã man này. Người đàn ông này sống gần khu rừng, nơi cảnh sát phát hiện đầu và các bộ phận cơ thể bị cắt rời khác của Merei.

Tờ Japan Times của Nhật Bản cho biết, hôm 23/9, cảnh sát đã phát hiện thi thể một bé gái 6 tuổi bị sát hại dã man. Các bộ phận cơ thể của bé được tìm thấy trong các túi nhựa cách nhà khoảng 100 mét về phía Đông, phường Nagata, thành phố Kobe. Một mảnh váy cùng đôi dép thuộc đồng phục của học sinh tiểu học cũng được tìm thấy bên trong các túi nhựa.

Các nhà báo tập trung tại một khu dân cư ở phường Nagata, thành phố Kobe, nơi cảnh sát phát hiện một túi nhựa có chứa bộ phận thi thể nạn nhân

Người phát ngôn cảnh sát địa phương cho biết một số phần thi thể khác của bé vẫn chưa được tìm thấy.

Kết quả kiểm tra ADN xác nhận các phần thi thể được tìm thấy là của bé Mirei Ikuta, ở thành phố Kobe. Bé Mirei Ikuta bị mất tích từ ngày 11/9.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, Merei rời trường học vào lúc 14h45 ngày 11/9 và đi đến nhà bà, người sống khá gần nhà cô bé, rồi để lại cặp sách ở đó. Một học sinh cùng lớp với Merei là người cuối cùng nhìn thấy Merei cho biết cô bé đi bộ một mình về phía công viên, khu vực cách nhà khoảng 60 mét vào lúc 17h30.

Hình ảnh Merei Ikuta được cảnh sát đưa ra sau khi nhận được tin báo cô bé mất tích hôm 11/9

Camera giám sát ghi lại hình ảnh cô bé đi bộ một mình qua cửa hàng tiện lợi gần đó và che một chiếc ô. Theo phán đoán, cô bé đến chơi nhà một người bạn sống trong cùng tòa nhà có cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, sau đó Merei đã không xuất hiện tại nhà người bạn cô bé. Chiếc ô của Merei được tìm thấy trong một bụi cây gần tòa nhà này.

Mẹ Merei đã báo với cảnh sát về vụ mất tích của con gái mình vào đêm 11/9. Có khoảng 2.500 cảnh sát đã được huy động tìm kiếm Merei tại khu vực xung quanh nhà cô bé.

Nhật Bản là một trong số quốc gia có tỉ lệ tội phạm thấp nhất thế giới và ít có trường hợp trẻ em đi bộ một mình từ trường học về nhà.

 

Yên Yên (Nguồn: Japan Times)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news