Tin mới

Sự ra đi của Phi Nhung từng được Hoài Linh 'tiên tri' cách đây 20 năm

Thứ hai, 25/10/2021, 15:39 (GMT+7)

Một đoạn clip Hoài Linh phỏng vấn Phi Nhung thời mới nổi bất ngờ được gợi lại, nội dung có nhắc đến sự ra đi của giọng ca "Bông điên điển".

Hoài LinhPhi Nhung là những nghệ sĩ nổi tiếng ở hải ngoại sau đó về Việt Nam hoạt động rất thành công. Không chỉ tài giỏi trên sân khấu, ngoài đời họ còn là anh em thân thiết, có mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài suốt hàng thập kỷ.

Cái chết của Phi Nhung từng được Hoài Linh 'tiên tri' cách đây 20 năm
Cái chết của Phi Nhung từng được Hoài Linh 'tiên tri' cách đây 20 năm

Mới đây, Cộng đồng mạng còn chia sẻ lại đoạn phỏng vấn giữa Hoài Linh và Phi Nhung cách đây 20 năm. Cả cuộc phỏng vấn chỉ xoay quanh MV được ra mắt "Thị trấn sương mù" của Phi Nhung. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Hải dành tặng cho cố ca sĩ khi cô mới bước chân vào nghề.

Nhan sắc của Phi Nhung thuở mới vào nghề (ảnh chụp màn hình)
Nhan sắc của Phi Nhung thuở mới vào nghề (ảnh chụp màn hình)

Trong clip, cả Hoài Linh và Phi Nhung đều rất trẻ. Phi Nhung khi đó mới vào nghề còn Hoài Linh cũng vẫn đang đảm nhận vị trí MC. Cả hai có cuộc trò chuyện sôi nổi, đặc biệt khi Phi Nhung kể về chi tiết cô cưỡi voi và hát khiến khán giả bật cười.

Hoài Linh cũng vô cùng trẻ trung
Hoài Linh cũng vô cùng trẻ trung

Theo đó, cố ca sĩ cho biết khi quay cảnh ngồi trên lưng voi cô rất sợ, chỉ lo voi lấy vòi quăng lên một cái chắc là chết. Tiếp lời của cô em gái, Hoài Linh tấu hài rằng Phi Nhung sẽ không thể chết vì một người đẹp như cô nếu chết sẽ có rất nhiều người đòi chết theo vì cô quá đẹp.

>> Xem thêm: Cách Mạnh Quỳnh cân bằng giữa tình bạn 20 năm với Phi Nhung và hôn nhân 17 năm bên vợ

Sự ra đi của Phi Nhung từng được Hoài Linh 'tiên tri' cách đây 20 năm - Ảnh 1

20 năm sau, Phi Nhung ra đi vì dịch bệnh trong sự ngỡ ngàng của người thân, khán giả. Nữ ca sĩ để lại sự tiếc nuối vô hạn cho người ở lại, về một người con gái tài năng, xinh đẹp nhưng lại lận đận tình duyên, cuộc đời kết thúc ngắn ngủi khi vẫn còn quá trẻ.

Sự ra đi của Phi Nhung từng được Hoài Linh 'tiên tri' cách đây 20 năm - Ảnh 2

Sau 20 năm, đoạn clip vẫn dậy sóng dân mạng một phần bởi nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ và một phần bởi cách nói chuyện hồn nhiên, vẫn chẳng có gì thay đổi của Phi Nhung suốt cả thập kỷ. Nhìn hình ảnh nữ ca sĩ cười đùa vui vẻ, nhiều người cũng không khỏi xót xa khi giờ đây Phi Nhung đã ra đi mãi mãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Hoài Linh