Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm điều ý nghĩa sau trận TP.HCM thắng Thanh Hóa

Chủ nhật, 30/10/2022, 15:39 (GMT+7)

Sau màn lội ngược dòng thắng 2-1 của TP.HCM trước Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có động thái ý nghĩa với đội bóng quê hương.

Ở vòng 22 V-League, Bùi Tiến Dũng đã có lần trở về quê nhà Thanh Hóa để gặp lại đội bóng cũ. Đây được xem là trận đấu đáng nhớ với cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thủ môn sinh năm 1997 đã có một pha ra vào thiếu hợp lý khiến cho TP.HCM phải nhận bàn thua trong hiệp 1. 

Tuy nhiên, 'Chiến hạm đỏ' quyết tâm lật ngược tình thế và giành chiến thắng ngược 2-1 đầy cảm xúc. Sau trận đấu, thủ thành này cũng đã có những chia sẻ rất xúc động về lần quay lại Thanh Hóa.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu chắc chắn ở trận TP.HCM thắng Thanh Hóa. Ảnh: Internet
Thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu chắc chắn ở trận TP.HCM thắng Thanh Hóa. Ảnh: Internet

Thủ môn 25 tuổi đã đăng tải những khoảnh khắc của bản thân và đồng đội trong trận TP.HCM vs Thanh Hóa trên MXH: “Đặc Biệt. Đó là cảm xúc của tôi. Chính nơi này đã tạo nên một Bùi Tiến Dũng của ngày hôm nay.Tôi luôn nghi nhớ và biết ơn tới từng con người, nhành cây, ngọn cỏ ở nơi này".

“Được trở về gặp lại những người quen, được nghe những âm thanh quen thuộc, được nhìn lại những nơi mà biết bao nhiêu kỷ niệm tôi đã từng trải qua, cảm giác thật khó tả. Xin cảm ơn tất cả và cầu mong mọi sự Bình An, may mắn đến với tất cả mọi người".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm điều ý nghĩa sau trận TP.HCM thắng Thanh Hóa - Ảnh 1

Có thể thấy rằng chàng thủ thành quốc dân năm nào là một người sống rất tình cảm. Trước đó, anh cũng được nhiều NHM dành lời khen có hiếu với cha mẹ và gia đình sau khi thành công ở giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm điều ý nghĩa tri ân CĐV nhà trên MXH. Ảnh: Internet
Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm điều ý nghĩa tri ân CĐV nhà trên MXH. Ảnh: Internet

Hiện tại, dù không có được phong độ tốt nhất như những gì đã làm được ở giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn luôn nỗi lực để khẳng định mình ở TP.HCM. Mùa giải này, thủ môn quê Thanh Hóa đã được tin tưởng và trao cơ hội nhiều hơn với 9 lần ra sân, trong đó có 3 trận giữa sạch lưới.

Sau chiến thắng trước Thanh Hóa, đội TP.HCM đã tạm vươn lên xếp thứ 10 với 21 điểm, cách đội chót bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3 điểm. Bản thân HLV Vũ Tiến Thanh (TP.HCM) chia sẻ về khả năng trụ hạng:

“Khi về nhận đội TP.HCM, tôi rất áp lực. Khi tôi về nhận, CLB TP.HCM vừa mới thua Sài Gòn FC, mà lúc đó có 13 điểm thôi. Lúc đó tôi ngồi tính toán lại cần có 12 đến 15 điểm nữa, nhưng đến giờ phút này, chúng tôi có được 4 đến 5 điểm nữa chúng tôi sẽ trụ hạng. Trận đấu này là trận đấu bản lề".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm điều ý nghĩa sau trận TP.HCM thắng Thanh Hóa - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news